Mỹ Tâm hội ngộ Quang Dũng trên đất Mỹ, nhan sắc chị đẹp chiếm trọn spotligt

( PHUNUTODAY ) - Dù ở hàng U40, chị đẹp vẫn sở hữu làn da trắng nõn, đường nét thanh tú và trẻ trung như thiếu nữ xuân thì khiến dân tình càng nhìn càng mê đắm.

Mới đây, vợ cũ của ca sĩ Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh đã chia sẻ loạt ảnh hội ngộ cùng các đồng nghiệp khác tại nhà nhạc sĩ Lê Quang. Cô hài hước viết: "Người ta chen chúc đi xem show để được chụp hình với Mỹ Tâm, còn mình được mời qua nhà bà 8 Cam Thơ, Mỹ Tâm ngồi sẵn đó chờ chụp hình hihi. Nói vui thôi chứ hôm nay vợ chồng anh Lê Quang - Cam Thơ làm tiệc đãi Mỹ Tâm nhân dịp Mỹ Tâm đến Cali trình diễn và mời một số bạn thân đến chơi".

hiem-hoi-thay-my-tam-hoi-ngo-cung-quang-dung-va-dan-sao-hai-ngoai-1-ngoisaovn-w1226-h1003
277574063_511213320385290_8924063079706082925_n-ngoisaovn-w2048-h1318

Dù là lời nó đùa nhưng đủ cảm nhận sự thân thiết và yêu mến của Trizzie Phương Trinh dành cho Mỹ Tâm. "Hoạ mi tóc nâu" ăn diện đơn giản và để mặt mộc dùng cơm thân mật cùng mọi người. Dù ở hàng U40, chị đẹp vẫn sở hữu làn da trắng nõn, đường nét thanh tú và trẻ trung. 

Sau liveshow tại Đà Lạt, Mỹ Tâm hiện ở Mỹ để lưu diễn cùng nhiều nghệ sĩ Việt khác. Nữ ca sĩ sẽ lưu lại đây nhiều ngày và tranh thủ thời gian rảnh để đến thăm nhạc sĩ Lê Quang, một người anh thân thiết từng gắn bó với mình trong âm nhạc.

Nổi tiếng từ những năm 2000, sở hữu nhiều bản hit ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ, đến nay Mỹ Tâm được xem như nữ ca sĩ giữ vững sức hút bản thân qua nhiều năm.

Về đời tư, cô dạo gần đây vướng tin đồn hẹn hò đàn em Mai Tài Phến. Cách đây một thời gian, MXH xôn xao về bài phỏng vấn của Mỹ Tâm trong đó có nói về chuyện hẹn hò Mai Tài Phến. Cụ thể, cô chia sẻ: "Tôi đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là "anh" còn bạn ấy vẫn gọi tôi là "cô Út". Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau. Trong tương lai, nếu được thì tiến tới mối quan hệ bền chặt, còn không được thì vẫn là bạn bè. Phến thích tôi và tôi cũng vậy. Tôi thích Phến ở sự hiền lành, dễ thương, chu đáo. Bạn ấy hiểu chuyện nên mỗi khi cạnh nhau tôi thấy thoải mái, không phải "rào trước đón sau". Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Bạn ấy không làm hao tổn gì đến tôi, không xin xỏ gì từ tôi, chẳng có lý do gì tôi từ chối tình cảm".

mytam2

Tuy nhiên chỉ sau thời gian ngắn, quản lý của Mỹ Tâm đã tiết lộ cuộc trò chuyện với nữ ca sĩ giữ lúc thông tin hẹn hò Mai Tài Phến đang được chia sẻ chóng mặt. Mỹ Tâm đang vô cùng bất ngờ khi đọc lại bài phỏng vấn: "Tính chị xưa giờ làm gì có chuyện gì mà nói ra vậy, công khai đồ. Đâu ra chuyện đó vậy trời. Chị còn hết hồn hơn em". Khi được người quản lý gợi ý lên tiếng đính chính, Mỹ Tâm hài hước chia sẻ: "Thôi, để vậy cho vui, khi nào chị công khai người yêu thiệt rồi tính, lúc đó đừng có hết hồn nha".

Mỹ Tâm cho biết cô là người kín tiếng và không muốn chia sẻ quá nhiều chuyện riêng tư. Nhưng khi nào thật sự kết hôn cô sẽ lên tiếng thông báo cho khán giả

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link