Tâm sự về món quà dành trong dịp Tết này, cô cho biết gia đình mình sẽ tham gia chuyến từ thiện ở Quảng Nam vào 28 Tết." />

Mỹ Tâm ngắm trăng, uống rượu và làm thơ

06:49, Chủ nhật 10/02/2013

( PHUNUTODAY ) - align: justify;">Tâm sự về món quà dành trong dịp Tết này, cô cho biết gia đình mình sẽ tham gia chuyến từ thiện ở Quảng Nam vào 28 Tết.

(Giải trí) - "Trước sau gì tôi cũng sẽ sống với gia đình nhỏ của mình ở trên núi cao hoặc bên cạnh dòng sông nhỏ êm đềm thôi. Ngắm trăng, uống rượu và làm thơ nữa, có con thì tôi sẽ cho học đàn để đệm cho mẹ hát chơi". Mỹ Tâm cười nói.

 
Năm 2012 là một năm thành công đối với Mỹ Tâm, ngoài việc phát hành 1 DVD và 4 đĩa đơn, tham gia làm giám khảo Vietnam Idol... cô còn giành được nhiều giải thưởng quan trọng. 
 
 
Có thể kể đến những giải thưởng như: Nữ ca sĩ xuất sắc nhất giải thưởng của MTV Việt Nam, Nghệ sỹ Châu Á xuất sắc nhất trong giải thưởng MAMA (Mnet Asian Music Awards 2012) hay mới đây là giải Ngôi sao của năm của Làn sóng xanh. Với những cống hiến không biết mỏi mệt của mình, Mỹ Tâm hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng này.
 
Chia sẻ về việc "bùng nổ" với nhiều sản phẩm âm nhạc và sự cần mẫn làm việc trong năm 2012, Mỹ Tâm nói trên VnExpress: "Có lẽ là do cảm xúc thôi, có những lúc tôi chẳng muốn làm gì cả và nhiều khi cũng chẳng nghĩ ra gì để có hứng thú làm việc. Lúc tôi làm việc nhiều nhất nghĩa là lúc đó tôi tìm được sự hưng phấn trong công việc và muốn sáng tạo, muốn làm thật nhiều. Điều này cũng hơi bất thường nhưng rõ ràng đối với tôi thì nó rất là hiệu quả (cười).
 
Năng lượng là của mình, từ trong tinh thần của mình toát ra. Tôi là người luôn truyền cảm hứng làm việc cũng như truyền tải năng lượng đến mọi người trong êkíp công ty. Từ đó, mọi người cùng đồng lòng và tạo nên hưng phấn cho nhau để cùng thực hiện các kế hoạch mà tôi đề ra. Và nói đúng hơn thì tôi đang có một tập thể làm việc đầy nhiệt huyết."
 
Tâm sự về món quà dành trong dịp Tết này, cô cho biết gia đình mình sẽ tham gia chuyến từ thiện ở Quảng Nam vào 28 Tết. Sau đó, món quà lớn nhất cô có thể làm cho ba mẹ đó là nấu bánh tét và làm mứt để cúng ông bà, tặng cho bà con xung quanh.
 
"Với tôi, Tết là những ngày hạnh phúc nhất vì được tụ họp gia đình đông đủ, được nhìn thấy ba mẹ vui cười. Đêm giao thừa là thời khắc thiêng liêng nhất để tôi cầu nguyện cho người thân yêu được nhiều sức khoẻ và yên bình, và năm nào tôi cũng mong được như thế". - Mỹ Tâm nói.
 
Còn với bản thân mình, cô ước có thật nhiều sức khỏe, những dự định thành công tốt đẹp và đặc biệt , album vol.8 sắp ra mắt được khán giả đón nhận.
 
  • Thường Xuân (Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc