Mỹ Tâm phản ứng bất ngờ, lên tiếng giữa tâm bão hẹn hò "trai trẻ" Mai Tài Phến

( PHUNUTODAY ) - Giữa loạt hình ảnh được cho là bằng chứng hẹn hò của "cuộc tình" Mỹ Tâm - Mai Tài Phến, thì mới đây, đích thân nữ ca sĩ đã lên tiếng phản ứng giữa tin đồn: "Ngày mai mình sẽ đứng ngang hiên để các bạn chụp hình hiên ngang, chứ không chơi chụp lén nha".

Cách đây ít phút, Mỹ Tâm vừa chính thứ lên tiếng phản ứng về hàng loạt tin đồn được phủ sóng khắp các trang mạng sáng 17/6.

Cụ thể trên fanpage của mình, cô viết: "Có gì sáng nay mà sóng xôn sao? Có vậy thôi mà làm hoài ha?

Báo trước, mai mình có tham gia buổi tiệc tri ân phim "Chị trợ lý của anh". Mình sẽ đứng ngang hiên để các bạn chụp hình hiên ngang chứ không chơi chụp lén nha!

Mình lớn rồi các bạn hiểu hôn?".

Mỹ Tâm lên tiếng trước loạt tin đồn hẹn hò

Mỹ Tâm lên tiếng trước loạt tin đồn hẹn hò "trai trẻ" Mai Tài Phến.

Mặc dù không "thẳng thắn" vào chuyện tình yêu nhưng nữ ca sĩ nhấn mạnh những cụm từ: "chụp lén", "lớn rồi", "có vậy làm hoài"... như thể đang tỏ thái độ trước tin đồn yêu trai trẻ, đặc biệt là loạt ảnh bị chụp lén trong suốt 4 chuyến bay.

Cụ thể sáng 17/6, thông tin Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bí mật hẹn hò thu hút sự quan tâm của khán giả. Có thể thấy, đây là lần hiếm hoi sau rất nhiều năm hoạt động showbiz, “hoạ mi tóc nâu” để lộ một nửa bí mật cũng như chuyện tình cảm của mình. Bén duyên từ những lần hợp tác chung, Mỹ Tâm và bạn trai kém 10 tuổi Mai Tài Phến nhiều lần được khán giả ghép đôi vì quá hợp rơ, liên tục đồng hành cùng nhau cả trong công việc lẫn ngoài cuộc sống.

mt1-0914
mt8-0914

Dễ dàng thấy, cặp đôi này đã để lộ rất nhiều biểu hiện của những người đang yêu nhau nhưng được nguỵ trang kỹ để che dấu mối quan hệ của mình. Bằng chứng là trước khi chưa bị bắt gặp bí mật sát cánh bên nhau từ Nam ra Bắc, cả hai đã thường xuyên diện trang phục đôi dù không giống hoàn toàn về màu sắc hay thiết kế, song xét trên tổng thể lại vô cùng hoà hợp. Đến khi bị “phát hiện”, cũng thấy Mỹ Tâm và Mai Tài phến đeo đôi giày thể thao giống nhau chỉ khác màu. Đây là đặc điểm khá dễ dàng nhận ra ở cặp đôi này nếu như soi lại loạt hình ảnh cũ trong những lần lộ diện trước đây.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link