Vụ sản phụ Hải Dương bất tích bí ẩn khi chồng đưa đi khám: Thai phụ nhưng không có thai?!?!

( PHUNUTODAY ) - Gia đình đã tìm và đưa được người sản phụ này về nhà, tuy nhiên câu chuyện phía sau lại vô cùng...khó tin.

Chiều ngày 31/5, ông Nguyễn Thiên Dùng – Chủ tịch UBND xã Hưng Thái (huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) cho biết, sau nhiều ngày mất tích, chị Trần Thị S. (SN 1976, trú tại xã Hưng Thái) đã được gia đình đón về.

“Sáng ngày 30/5, gia đình chị S. nhận được cuộc gọi nói chị S. đang ở thị trấn Đông Hưng (huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình). Ngay sau đó, chị S. đã được người thân đón về nhà.

Chị S. trở về tinh thần có biểu hiện hoảng loạn, hiện gia đình vẫn phải trông nom. Trong 10 ngày qua chị S. đi đâu, ăn uống sinh hoạt như thế nào, có bị ai dụ dỗ hay không… hiện đang được cơ quan công an điều tra”, ông Dùng nói.

Xác nhận thông tin trên anh Nguyễn Đa H. (SN 1974, chồng sản phụ) cho biết: “Hiện, gia đình đã đón được vợ tôi về nhà. Tuy nhiên tinh thần vẫn hoảng loạn và vợ tôi chưa sinh em bé”.

Sản phụ mất tích bí ẩn ở Hải Dương đã được tìm thấy nhưng...không còn mang thai

Sản phụ mất tích bí ẩn ở Hải Dương đã được tìm thấy nhưng...không còn mang thai

Theo anh H., khoảng 6h sáng ngày 30/5, chị S. điện thoại vào máy của anh thông báo đang ở khu vực cầu Nguyễn, thuộc huyện Đông Hưng (Thái Bình). Nhận được tin báo, anh H. cùng người thân thuê xe ô tô đến vị trí trên tìm đón và sau đó đưa về nhà.

“Khi đến khu vực cầu Nguyễn, tôi gặp vợ vẫn mặc bộ quần áo từ hôm đi khám bệnh và mất tích. Trên xe ô tô về nhà, vợ tôi có nói, sáng nay cô ấy lên xe buýt đi khám bệnh, sau đó xuống xe và gọi điện về nhà.

Thậm chí trên đường về, vợ tôi tỏ ra sợ hãi và luôn miệng nói có người đi phía sau đòi bắt. Hiện tại, vợ tôi đang được gia đình cho nghỉ ngơi, tắm giặt để trấn tĩnh và xuống bệnh viện thăm khám”, chồng sản phụ cho biết.

Ông Bùi Văn Bằng – Trưởng công an xã Hưng Thái thông tin, khi nhận được tin báo chị S. được gia đình đón về, ban công an xã vào nhà hỏi xem tình hình cụ thể ra sao và xem có đúng sự việc hay không.

“Khi chúng tôi vào nhà thấy chị S. đang được gia đình chăm sóc nhưng tinh thần hoảng loạn. Lúc này có nhiều người dân kéo đến xem và gia đình thống nhất chiều cho đi bệnh viện kiểm tra”, Trưởng công an xã Hưng Thái cho biết.

Tuy nhiên, đến chiều ngày 31/5, ông Dùng đã thông tin một điều bất ngờ đó là chị S. không có thai!

“Trước kia chị S. có thai hay không thì tôi không biết, nhưng hiện tại chị S. được xác định là không có thai”, ông Dùng thông tin thêm.

Trước đó, chiều ngày 21/5, trên mạng xã hội lan truyền câu chuyện về 1 thai phụ ở xã Hưng Thái (huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) được chồng đưa đi khám thai tại bệnh viện Đa khoa huyện Ninh Giang. Sau đó, không tìm thấy thai phụ này khiến người nhà hoang mang, lo lắng và tổ chức tìm kiếm.

Anh H. đã kể lại có đèo vợ xuống bệnh viện Đa khoa huyện Ninh Giang khám thai vì còn khoảng 1 tuần nữa chị S. đến ngày sinh nở. Khi anh H. vào lấy kết quả khám đến khi đi ra thì không thấy vợ đâu, anh có đi tìm và điện thoại về nhà cho con gái hỏi mẹ đã về nhà chưa thì được con gái trả lời là chưa về.

Sau khi tìm vợ trong bệnh viện không thấy, anh H. đi xe về nhà. Trong lúc gia đình chuẩn bị ăn cơm trưa thì chị S. điện thoại cho một người phụ nữ hàng xóm, nhờ sang nhà bảo con gái mang tiền ra cánh đồng Giật (cách UBND xã Hưng Thái khoảng 500m) để trả.

Thông tin trên mạng là không chính xác

Thông tin trên mạng là không chính xác

Khi con gái ra đến vị trí trên, thấy chị S. đang đứng cùng một người đàn ông đi xe máy. Lúc này, con gái chị gặng hỏi: "Mẹ cần trả nợ ở đâu để con đi cùng" nhưng chị S. không nói và ngồi lên xe máy giục người đàn ông đi. Nhận thấy sự việc bất thường, anh H. trình báo với Công an huyện Ninh Giang và thông tin cho người thân nhờ đi tìm.

Trong quá trình người thân đi tìm chị S. thì người đàn ông đi xe máy đèo chị S. biết được sự việc nên đã đến UBND xã Hưng Thái trình báo.

Theo đó, ông tên là Vũ Xuân Hoãn, bản thân ông làm nghề xe ôm tại cổng phòng khám Đa khoa Tuy Hòa, thuộc xã Văn Hội (cùng huyện Ninh Giang).

Buổi chiều ngày 21/5, ông có chở một người đàn bà, chạy từ bệnh viện Đa khoa Ninh Giang qua khu vực qua cầu Hiệp (thuộc địa phận huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình). Đến đây, sản phụ xuống xe và bảo ông Hoãn đi về trước, còn bản thân chị này đi đâu không rõ.

Cùng thời điểm này, có thông tin trên mạng xã hội cho rằng: "Chị S. được một người thanh niên đưa cho bắp ngô có tẩm thuốc mê....Sau đó thanh niên kia chở người vợ về nhà ở Hưng Thái và thôi miên người vợ gọi điện cho con cầm tiền đưa cho hắn, sau đó hắn lại chở người vợ đi tiếp....". Thông tin này khiến dư luận hoang mang.

Sau khi xảy ra sự việc, gia đình anh H. trình báo Công an huyện Ninh Giang và huy động người thân tiến hành tìm kiếm ở nhiều tỉnh, thành, khu vực lân cận. Tuy nhiên, vẫn không có manh mối hay tin tức của chị S.

Qua quá trình điều tra, xác minh, Cơ quan CSĐT Công an huyện Ninh Giang xác nhận, thông tin trên mạng xã hội cho rằng, việc chị S. cầm bắp ngô có tẩm thuốc mê và nạn nhân bị bắt cóc là không đúng. Nguyên nhân của vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn