Mặc đẹp cùng bà bầu đón Tết

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ đối với các cô gái mới có thể có được những phong cách cực chất trong những ngày Tết mà ngay cả các bà bầu cũng không là ngoại lệ đâu nhé!

Mặc đẹp cùng bà bầu đón Tết Dương lịch

Trong tết dương này, các mẹ bầu đã có cho mình những bộ đồ đi chơi tết chưa? Các mẹ bầu hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những cách phối đồ ngay dưới đây nhé!

Mặc đẹp cùng bà bầu đón Tết Dương lịch

Phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng

Đối với những mẹ bầu thích phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng thì những món đồ tone màu nhã nhặn, họa tiết vừa phải và có chất liệu mát mẻ như voan, lụa và cotton sẽ là một trong những lựa chọn không thể thiếu.

4.mac-dep-cung-ba-bau-don-tet-duong-1-phunutoday.vn

 

Kiểu dáng của trang phục cũng không nên quá nhiều chi tiết như váy liền với phần chân váy midi mềm mại kèm chi tiết thắt eo duyên dáng.

4.mac-dep-cung-ba-bau-don-tet-duong-2-phunutoday.vn

 

Phong cách điệu đà, quyến rũ

Có rất nhiều bà mẹ tương lai vốn ưa phong cách điệu đà đã vô tình khiến mình trở nên diêm dúa, lòe loẹt khi diện thời trang bầu. Nguyên nhân là bởi sự điều tiết không hợp lý những chi tiết bèo nơ rắc rối, cầu kì với thân hình đang ngày một đẫy đà lên của bạn.

4.mac-dep-cung-ba-bau-don-tet-duong-3-phunutoday.vn

 

Thay vì những đường nhấn nhá xếp bèo bởi chúng chỉ khiến bạn trông nặng nề hơn thì các mẹ hãy thử dùng đến chất liệu ren tinh tế, chi tiết cổ V sâu quyến rũ, đường xếp nếp nhẹ nhàng ở thân váy voan hay họa tiết nhỏ và dày.

4.mac-dep-cung-ba-bau-don-tet-duong-4-phunutoday.vn

 

Mặc đẹp cùng bà bầu đón Tết 

Đầm suông chữ A tinh tế

Trang phục phù hợp nhất để bà bầu diện đi chơi Tết đó là đầm suông chữ A là trang phục thích hợp nhất. Chiếc đầm suông chữ A vừa giúp giấu bụng bầu, vừa thoải mái, tiện hoạt động lại vừa trẻ trung, phong cách.

4.mac-dep-cung-ba-bau-don-tet-duong-5-phunutoday.vn

 

Hiện nay có rất nhiều mẫu đầm suông chữ A đẹp để các mẹ bầu lựa chọn theo sở thích, cá tính của mình: như đầm suông tối giản không họa tiết, đầm suông xếp li phồng thân dưới, đầm suông lụa pha ren trắng kiểu công chúa...

4.mac-dep-cung-ba-bau-don-tet-duong-6-phunutoday.vn

 

Các mẹ bầu đừng quên tận dụng cáo cadigan

Chiếc áo cardigan là món đồ độc đáo giúp bà bầu mặc đẹp cho dù thai nhi ở bất kỳ tháng nào. Với những bà mẹ bầu nhỏ, áo cardigan giúp giấu khéo vòng bụng mà vẫn duy trì được vẻ mặn mà, nữ tính.

4.mac-dep-cung-ba-bau-don-tet-duong-7-phunutoday.vn

 

Các mẹ bầu cứ thoải mái mix cardigan với các loại váy, bao gồm cả maxi. Tết là thời điểm mùa xuân cũng không quá lạnh nên bạn hoàn toàn có thể áp dụng công thức này để đi chơi.

Mix váy/đầm bầu cùng áo khoác

Vào dịp Tết dương, không khí se lạnh vẫn còn, lúc này các mẹ bầu nên chuẩn bị cho mình những chiếc áo khoác để giữ ấm cơ thể.

4.mac-dep-cung-ba-bau-don-tet-duong-8-phunutoday.vn

 

Ngoài ra, các mẹ bầu có thể mặc ngoài váy đầm một chiếc áo khoác dạ dáng dài, áo khoác phao hay áo khoác dạ váy đều rất đẹp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn