4 màu sắc thời trang đem lại may mắn cho bạn trong dịp Tết Dương lịch

( PHUNUTODAY ) - Trong dịp tết dương lịch này, các bạn có biết những màu sắc của trang phục nào sẽ đem lại may mắn cả năm cho bạn hay chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

4 màu sắc nổi bật cho bạn trong dịp tết dương lịch

Để xem những màu sắc nào khi bạn diện lên người sẽ đem lại nhiều may mắn cho các bạn nào!

4 màu sắc nổi bật cho bạn trong dịp tết dương lịch

Màu vàng hoàng kim

Trong số các màu vàng nổi bật, thì màu vàng hoàng kim là xu hướng mới đang trở nên gây sốt. Không chỉ trong thời trang, gam màu vàng này còn được sử dụng nhiều trong các công trình nội thất, mỹ thuật, công nghiệp, thiết kế... trong năm 2016 nhằm cầu mong một năm Bính Thân phát đạt, thuận lợi.

3.4-mau-sac-dem-lai-may-man-cho-ban-trong-tet-duong-lich-1-phunutoday.vn

 

Không chỉ là những chiếc áo khoác màu vàng, hay những chiếc váy đơn giản từ váy xòe đến váy ôm, chân váy... sẽ giúp bạn toát lên những nét kiêu sa, nhưng đầy quyến rũ.

3.4-mau-sac-dem-lai-may-man-cho-ban-trong-tet-duong-lich-2-phunutoday.vn

 

Đặc biệt gam màu này cực dễ phối đồ, bạn chỉ cần mix với trang phục tông tối như đen, nâu, xám, hay xanh tím than, thậm chí xanh coban đều rất hợp.

Màu hồng pastel

Với gam màu nhẹ nhàng trang nhã, hồng pastel dù chỉ nhấn nhá một chút cũng đủ mang lại không khí ngày xuân cho cả bộ cánh bạn chọn.

3.4-mau-sac-dem-lai-may-man-cho-ban-trong-tet-duong-lich-3-phunutoday.vn

 

Đây cũng là một gam màu khá lành tính, nên các nàng có thể thoải mái lựa chọn trang phục hay gam màu khác đi kèm với nó.

3.4-mau-sac-dem-lai-may-man-cho-ban-trong-tet-duong-lich-4-phunutoday.vn

 

4 màu sắc nổi bật cho bạn trong dịp tết dương lịch

Xanh baby

Cùng với hồng pastel thì màu xanh baby cũng khá nhẹ nhàng và tươi sáng, thích hợp cho những cô nàng điệu đà nữ tính. Màu sắc của hòa bình và của bầu trời này mang cảm giác tự nhiên, tinh khôi và mới mẻ.

3.4-mau-sac-dem-lai-may-man-cho-ban-trong-tet-duong-lich-5-phunutoday.vn

 

Trong dịp tết dương lịch năm nay, chẳng gì ngọt ngào và nữ tính hơn việc bạn diện những món đồ với tông màu xanh baby hiền hoà nhưng thời thượng, hợp mốt này để dạo phố trong những ngày đầu năm mới.

3.4-mau-sac-dem-lai-may-man-cho-ban-trong-tet-duong-lich-6-phunutoday.vn

 

Màu xanh lá cây

Tưởng chừng như là màu khó phối đồ nhưng gam màu xanh cũng là màu không hề kén người mặc, trong những ngày đầu năm hãy chọn cho mình những trang phục màu xanh lá cây để cả năm luôn dồi dào sức khỏe, căn tràn nhựa sống.

3.4-mau-sac-dem-lai-may-man-cho-ban-trong-tet-duong-lich-7-phunutoday.vn

 

Một gợi ý nhỏ cho những bạn không hợp màu xanh lá cây đó là bạn có thể chọn những phụ kiện để mix với trang phục trong năm 2017 này nhé!

3.4-mau-sac-dem-lai-may-man-cho-ban-trong-tet-duong-lich-8-phunutoday.vn

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link