Năm 2018 là năm gì?

( PHUNUTODAY ) - Năm 2018 là năm gì - điều bất cứ ai cũng nên tìm hiểu để biết được nhiều điều hữu ích cho cuộc sống cũng như chuẩn bị tốt nhất để chào đón năm mới.

 

tu-vi-2018

 

Năm 2018 là năm con gì? 

Theo âm lịch, năm 2018 là năm Mậu Tuất, người sinh năm 2018 tuổi Tuất, Tiến Sơn Chi Tuất, tức Chó vào núi, có mệnh nạp âm là Bình Địa Mộc, hay còn gọi là mệnh Mộc.

Bình Địa Mộc là gì? Theo Lục thập hoa giáp, nạp âm Bình Địa Mộc tương ứng với năm Mậu Tuất, Kỷ Hợi. Sinh năm 2018 mạng gì? Như vậy, người sinh năm Mậu Tuất, Kỷ Hợi sẽ mang mệnh Bình Địa Mộc. Bình Địa Mộc giải nghĩa là Gỗ đồng bằng, là cây mới đang đâm chồi nảy lộc, sinh cành đẻ nhánh. Bình Địa Mộc gặp mưa thì tốt, không ưa chốn khắc nghiệt có tuyết sương, lớn lên thành cây gỗ tươi tốt, dùng để dựng nhà. Mệnh Bình Địa Mộc ưa nóng, hợp mùa xuân mùa hạ.

Người mệnh Bình Địa Mộc tính tình có phần nóng nảy, nhiều ý tưởng, hay thay đổi, ưa quản chuyện bao đồng. Sinh vào mùa xuân thì công danh sự nghiệp phát đạt, sinh vào mùa hạ thì phúc thọ quý mệnh, sinh vào mùa thu thì tự lập, một tay làm nên cơ nghiệp, sinh vào mùa đông thì số mệnh no đủ. Sinh vào ban ngày thì tài lộc vượng phát, sinh vào ban đêm thì cuộc sống khá giả, có số trường thọ. Người mệnh Bình Địa Mộc sinh vào tháng 6 sẽ có cuộc đời rực rỡ, gặt hái nhiều thành công.

Sinh năm 2018 mệnh gì?

Sinh con năm 2018 tuổi Mậu Tuất, Mệnh Bình Địa Mộc. Tuổi Mậu Tuất hoàn toàn sung sướng vào tiền vận, trung vận và cả hậu vận, phần công danh, tiền bạc lẫn tình cảm đều được dồi dào. Tóm lại, tuổi Mậu Tuất hoàn toàn tốt đẹp về cuộc đời, không quá long đong như các tuổi khác.

Sinh con năm 2018 thuộc tuổi Mậu Tuất, mệnh Bình Địa Mộc, nếu sinh vào mùa Xuân, mùa Đông là được mùa sinh, sinh vào Tứ Quý hoặc mùa Thu thì số mệnh không tốt.

Năm sinh: 2018 âm lịch tức là từ ngày 16/02/2018 đến 04/02/2019 theo dương lịch, Năm âm lịch: Mậu Tuất tuổi con chó – Tiến Sơn Chi Cẩu – Chó vào núi. Tuổi Tuất là những người rất chú trọng đến nhân tình, đạo nghĩa, họ rất thẳng thắn và thành thực. Họ rất trung thành và dám hy sinh tất cả cho những người mình yêu quý và tôn trọng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn