Năm 2019, họa tiết rằn ri lại tiếp tục lên ngôi được các sao quốc tế yêu thích

( PHUNUTODAY ) - Dự là đây sẽ là hot trend cực kỳ cá tính và độc đáo cho mùa hè năm nay, nếu chưa biết mặc thế nào hãy tham khảo các ngôi sao này nhé!

Rằn ri (camo) là một kiểu họa tiết khá kén người mặc. Tuy nhiên những người đã trót mê thì sẽ rất trung thành kiểu họa tiết này. Rằn ri có sức sống rất bền bỉ, nếu như những họa tiết như kẻ ô, trái tim, hình sao bị lỗi mốt chỉ sau vài năm thịnh hành thì rằn ri vẫn tồn tại và được một bộ phận người hâm mộ yêu mến sau nhiều thập kỷ.

Với thiết kế đơn giản tinh tế dễ dàng mix với các trang phục với nhau như chân váy, quần jean, quần short,…giúp nàng tỏa sáng mỗi ngày dạo phố. Nếu bạn đang muốn làm mới gu thời trang của bản thân mà chưa biết chọn kiểu gì cho bản thân thì không thể bỏ qua mẫu các mẫu họa tiết rằn ri này nhé.

Empty

Năm 2017 là năm của trào lưu thời trang military - phong cách thời trang quân đội, với sự tràn ngập của những chiếc áo pea jacket hai hàng nút, những chiếc quần túi hộp, hay những bộ cánh mang 2 màu rêu và nâu đặc trưng.

Empty

Thì đến 2019, một trong những thành viên làm nên phong cách quân đội đã quay trở lại, hứa hẹn đổ bộ trên khắp đường phố, trở thành hot trend mùa hè: họa tiết rằn ri (camo).

Họa tiết camouflage (hay còn gọi là camo – họa tiết rằn ri) là họa tiết đặc trưng của quân đội, ra đời vào Thế chiến thứ hai, như một phần quan trọng của chiến thuật quân sự. Sự pha trộn các sắc thái của màu xanh và nâu giúp người quân nhân dễ ẩn nấp trong rừng hoặc các bối cảnh địa lý khác nhau.

Empty

Khi đến với thời trang, loại họa tiết này lại trở thành nguồn cảm hứng bất tận và chưa bao giờ lỗi thời.

Empty

Lí giải cho sự trở lại này là bởi thời trang luôn lặp đi lặp lại như một vòng tuần hoàn, và hiện tại là thời của họa tiết rằn ri.

Ca sĩ kiêm fashionista hàng đầu Hollywood: Pharrell Williams luôn chứng tỏ được độ nhạy bén trong thời trang bằng việc xác định chính xác xu hướng nào đang hot. Tại Oscar năm nay, anh đã diện hẳn một bộ suit họa tiết rằn ri để bước lên thảm đỏ.

Empty

Kim Kardashian cũng là một sao nữ biết chịu chơi khi ngay sau đó, cô có màn khoe thân hình đồng hồ cát với quần kaki họa tiết rằn ri phối cùng chiếc áo dây mỏng tang, bó sát.

Empty

IT girl hàng đầu Hollywood Kylie Jenner sành điệu trong chiếc áo thun họa tiết rằn ri phối cùng thắt lưng vàng kim to bản theo phong cách giấu quần.

Empty

Siêu mẫu người Nga Irina Shayk năng động với quần legging họa tiết phối cùng áo thun trắng khoe eo săn chắc.

Empty

Charlotte Mckinney cá tính với áo khoác rằn ri.

Empty

Hot girl Madison Beer vừa năng động vừa gợi cảm khi phối áo cúp ngực cùng quần rằn ri ống suông.

Empty

Rita Ora bắt trend rất nhanh với áo khoác camo phối cùng váy da màu cam cực nổi.

Empty

Anh em nhà Jonas khoe thời trang tông xoẹt tông với họa tiết rằn ri theo 3 sắc thái khác nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link