Năm 2024: 4 tuổi dính sao Thái Bạch quét sạch cửa nhà, ngồi không cũng dính nạn mất tiền, cẩn thận trắng tay

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong năm 2024 những con giáp này vướng sao Thái Bạch nên thận trọng kẻo xôi hỏng bỏng không.

Sao Thái Bạch là sao gì?

Sao Thái Bạch còn được gọi là Kim Tinh, đây là một hung tinh và được cho là sao xấu nhất trong 9 sao chiếu mệnh. Người bị sao Thái Bạch chiếu mệnh trong năm thường sẽ làm lễ cúng giải hạn để giảm bớt những điều không may mắn, không thuận lợi.

Về đường tài lộc: Trong năm 2024 những tuổi nào mà dính phải sao Thái Bạch thì nên nằm im chờ thời bởi vì trong thời gian này bạn không được may mắn lắm. Nếu bạn càng mạo hiểm muốn mau chóng giàu có thì càng dễ vướng phải những điều xui xẻo dẫn tới trắng tay. Đặc biệt, những người Thái Bạch còn dễ vướng vào tranh chấp kiện tụng nên càng cần phải thận trọng trong làm ăn nếu không muốn phải hầu tòa.

Về đường kinh doanh: Thì năm 2024 những ai THái Bạch thì làm đâu mất đô thậm chí càng làm càng mất. Những tuổi này nên thận trọng đừng mạo hiểm. Cách tốt nhất là trong năm nay bạn nên làm tốt những gì mình đang có đừng dại dột mà muốn thay đổi số phận bởi vì đây thật sự không phải cơ hội tốt dành cho bạn.

bang-tinh-sao-han-al

Về tình cảm: Trong năm này những người dính sao Thái Bạch dễ xảy ra mâu thuẫn tranh cãi với một nửa của mình. Vì vậy, hai bạn nên thấu hiểu cho nhau hãy đặt mình vào vị trí của đối phương để chia sẻ, đừng chuyện bé xé to khiến đôi bên rạn nứt không đáng có. 

Hung vận của sao Thái Bạch rất lớn, người bị sao chiếu mệnh không thuận lợi trong công việc, dễ hao tài tốn của, bị tiểu nhân quấy phá hay vướng vào lao lý. Ngoài ra, sức khỏe cũng sẽ bị ảnh hưởng xấu, dễ ốm đau, bệnh tật.

Bảng sao chiếu mạng thái bạch năm 2024

Với nữ mạng: Mậu Tý 2008, Kỷ Mão 1999, Canh Ngọ 1990, Tân Dậu 1981. Những con giáp này nên thận trọng con đường làm ăn buôn bán trong năm 2024 không nên đầu tư làm ăn mạo hiểm dễ gặp phải kẻ gian lừa lọc khiến cho rơi vào tình trạng trắng tay, tán gia bại sản.

con giap thai bach nam 2024

Đặc biệt trong năm này nhưng tuổi này không nên gây hấn tranh chấp với bạn bè đồng nghiệp kẻo dễ gặp phải những điều tai bay vạ gió khiến cho cuộc sống trở nên khó khăn hơn và khó lòng phát triển được sư nghiệp như mong muốn.

Trong tình cảm: Những người tuổi này đừng chuyện bé xé to kẻo dễ tạo điều kiện cho người thứ ba chen chân vòa cuộc sống của hai bạn.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link