Tháng 5 âm lịch hoan hỷ: 3 con giáp là cỗ máy in tiền, phất lên như diều gặp gió

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 5 âm lịch, những con giáp này được dự báo có vận trình thuận lợi, công việc suôn sẻ, tình duyên êm đẹp.

Tuổi Sửu

Trong tháng 5 âm lịch, tuổi Sửu vượng phát trên mọi phương diện. Con giáp này có tam hợp hỗ trợ nên vận trình tươi sáng, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

tu-vi-thang-5-am-01

Trước đây, bản mệnh thường gieo những mối nhân duyên tốt đẹp nhân giờ được phúc báo xứng đáng. Họ luôn có quý nhân phù trợ khi gặp khó khăn. Bản mệnh có khả năng cải thiện thu nhập của mình. Tuổi Sửu sống tích cực trong công việc, biết tận dụng thời cơ nên tiền bạc đổ về không ngừng. Chuyện chi tiêu trong cuộc sống hàng ngày không làm tuổi Sửu phải suy nghĩ nhiều.

Tình yêu đôi lứa của tuổi Sửu trong giai đoạn này có dấu hiệu vượng sắc khá rõ ràng.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ thường xuyên giúp đỡ người khác nên nhận được nhiều phúc báo trong cuộc sống. Khi gặp khó khăn, quý nhân sẽ xuất hiện và sẵn sàng giúp đỡ họ.

tu-vi-thang-5-am-02

Công việc của tuổi Tỵ trong tháng 5 âm lịch tới đây diễn ra khá thuận lợi. Bản mệnh cứ mạnh dạn thực hiện những kế hoạch mà mình đã đặt ra từ trước.

Tài lộc của tuổi Tỵ trong giai đoạn này tương đối ổn định. Bản mệnh có thể thu về một số tiền không nhỏ.

Tình cảm gia đình của con giáp này trong tháng mới cũng êm đẹp, hạnh phúc.

Tuổi Tuất

Tử vi nói rằng bước sang tháng 5 âm lịch, con đường thăng tiến của tuổi Tuất ngày càng rộng mở. Bản mệnh hoàn thành tốt công việc nên không ngừng nhận được lời khen từ cấp trên. Thành tích xuất sắc cũng mang lại thêm nguồn thu nhập và cơ hội thăng tiến cho tuổi Tuất.

tu-vi-thang-5-am-03

Vận trình tài lộc của con giáp này không có biến động trong thời gian tời. Bản mệnh có thể tìm kiếm các phương án kiếm tiền dự phòng để cải thiện nguồn thu trong giai đoạn mới.

Vận trình tình cảm của tuổi Tuất tương đối êm ấm, hài hòa. Dù bận công việc nhưng bản mệnh vẫn dành thời gian để quan tâm, chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của mình. Đây cũng chính là niềm vui nho nhỏ, giúp tuổi Tuất quên đi những mệt nhọc trong công việc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link