Nam bác sĩ tự cách ly mọi người vì nghi nhiễm virus corona, mẹ già đứng bên ngoài bật khóc nức nở

( PHUNUTODAY ) - Thấy thương con trai vì bị cách ly, người mẹ đã không ngại lại gần và cố gắng đưa đồ ăn cho con.

Những ngày qua, không chỉ thành phố Vũ Hán mà nhiều nơi trên thế giới cũng rơi vào tình trạng căng thẳng vì dịch corona hoành hành. Trước tình trạng này, các y bác sĩ từ mọi nơi ở Trung Quốc được huy động đến Vũ Hán để đấu tranh với dịch bệnh.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh nam bác sĩ tự cách ly với mọi người vì nghi ngờ nhiễm virus corona đã khiến bao người cảm động.

Theo đó, trong lúc dịch corona đang lây lan nhanh chóng thì một bác sĩ phát hiện mình có triệu chứng nhiễm virus corona nên tự đã tự cách ly khỏi gia đình. Nam bác sĩ này đã tự giữ khoảng cách 2m với người nhà của mình để đảm bảo an toàn cho mọi người xung quanh.

Mẹ già bật khóc khi thấy con trai tự cách ly vì nghi nhiễm virus corona.

Mẹ già bật khóc khi thấy con trai tự cách ly vì nghi nhiễm virus corona.

Trước tình trạng này, người mẹ già đã vô cùng lo lắng và thương con trai. Do con trai đã tự cách ly nên người mẹ không thể vào bên trong ngôi nhà mà chỉ ngậm ngùi đứng trước cánh cửa và bật khóc vì thương con. Dù vậy, người mẹ già vẫn tìm cách đưa thức ăn cho con cùng rất nhiều lời dặn dò. Thật may mắn là không lâu sau đó người bác sĩ này đã có kết quả âm tính với virus corona.

Đoạn clip này ngay sau khi được đăng tải đã lay động bao người. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự cảm động trước tình cảm người mẹ già dành cho người con trai của mình.

Trước đó, nhiều y bác sĩ nữ tại Vũ Hán đã tự tay cắt tóc để có thể đội mũ bảo hộ vừa khít với đầu khiến bao người nghẹn lòng. Thậm chí, có những y bác sĩ nữ rơi nước mắt khi phải tự cạo đầu, cắt đi mái tóc dài của mình.

Các y bác sĩ nữ thay phiên cắt tóc cho nhau làm bao người cảm động.

Các y bác sĩ nữ thay phiên cắt tóc cho nhau làm bao người cảm động.

Nhìn những khoảnh khắc này, cư dân mạng đã vô cùng cảm phục trước tinh thần hi sinh vì công việc của những y bác sĩ này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link