2 người t.ử v.ong trong chiếc ô tô bốc cháy dữ dội giữa đường

( PHUNUTODAY ) - Nghe thấy tiếng nổ lớn, người dân chạy đến kiểm tra thì phát hiện chiếc ô tô bốc cháy dữ dội, có 2 người t.ử v.ong bên trong.

Sáng 6/2, Công an tỉnh Quảng Nam đang tích cực điều tra nguyên nhân vụ cháy xe ô tô trên địa bàn khiến 2 người tử vong bên trong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h30 phút sáng cùng ngày, người dân nghe ơt khu vực xã Cà Dy, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam nghe thấy một tiếng nổ lớn. Khi kiểm tram mọi người phát hiện chiếc ô tô Mitsubishi Xpander mang BSK 81A-192.15 đang bốc cháy dữ dội trên tuyến đường Hồ Chí Minh đi qua địa phận làng Rô, xã Cà Dy.

Hiện trường chiếc xe bốc cháy trên đường. Ảnh: Facebook Đỗ T. Thiện Nhân

Hiện trường chiếc xe bốc cháy trên đường. Ảnh: Facebook Đỗ T. Thiện Nhân

Được biết, khu vực xảy ra vụ cháy thuộc địa bàn vùng cao và không có các phương tiện chữa cháy nên việc chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã lập tức trình báo lên công an địa phương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường để điều ra vụ việc. Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện chiếc xe bị cháy gần như trơ khung, 2 người ngồi trong xe (chưa rõ danh tính) không kịp thoát ra ngoài nên đã tử vong thương tâm.

Hiện, lực lượng chức năng đang tổ chức khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link