Cô gái trẻ rơi từ tầng 20 chung cư xuống đất t.ử v.ong thương tâm

( PHUNUTODAY ) - Nghe thấy tiếng động lớn, người dân chạy ra kiểm tra thì phát hiện một cô gái rơi từ tầng cao chung cư xuống đất t.ử v.ong.

Sáng 6/2, tại chung cư Golden Palm số 21 Lê Văn Lương thuộc phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội đã xảy ra vụ việc cô gái trẻ rơi từ tầng cao xuống đất tử vong thương tâm.

Theo đó, vào khoảng 10h sáng cùng ngày, người dân sinh sống tại chung cư The Golden Palm bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn bên ngoài khu vực tầng 1 nên đã chạy đến kiểm tra. Khi đến kiểm tra, mọi người hốt hoảng phát hiện một cô gái nằm bất động dưới đất, nghi rơi từ tầng cao chung cư xuống. Nạn nhân được xác định đã tử vong ngay sau đó vì vết thương quá nặng.

Hiện trường xảy ra vụ việc cô gái trẻ rơi từ tầng cao chung cư xuống đất. (Ảnh: Vietnamplus)

Hiện trường xảy ra vụ việc cô gái trẻ rơi từ tầng cao chung cư xuống đất. (Ảnh: Vietnamplus)

Ngay sau khi phát hiện sự việc, mọi người đã lập tức trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường phong toả điều tra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định rơi từ tầng 20 của tòa B, chung cư Gold Palm. Tại khu vực thang bộ của tầng này, các nhân chứng phát hiện có dép và áo khoác của nạn nhân bỏ lại.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Liên quan đến sự việc này, một lãnh đạo phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân xác nhận vụ việc trên và cho biết, hiện cơ quan chức năng đang phong toả hiện trường và xác định danh tính thi thể nạn nhân xấu số.

Hiện vụ việc đang được Công an phường Nhân Chính phối hợp với Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link