Nắm bàn tay lại rồi đếm đường chỉ, xem ai là người mang số giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Nhìn số đường chỉ xuất hiện khi nắm chặt tay, người ta có thể đưa ra một số dự đoán về tính cách cũng như vận mệnh của một người.

Có 1 đường chỉ

Khi nắm chặt tay lại và chỉ có một đường chỉ xuất hiện, dự báo đó là người thông minh, nhanh nhẹn, có tài quan sát và phân tích vấn đề. Người này tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ người đang gặp khó khăn.

Người này thích ổn định, chỉ mong cầu một cuộc sống thoải mái, an yên.

Họ có duyên với chuyện kinh doanh, buôn bán. Tuy nhiên, khi còn trẻ, họ thường gặp nhiều khó khăn, trở ngại trong công việc cũng như cuộc sống, tiền làm ra không tích cóp được bao nhiêu.

Cuộc đời của người này có thể bước sang trang mới khi bước qua tuổi 40. Họ gặp nhiều may mắn hơn, tài lộc vượng phát, cuộc sống gia đình êm ấm.

nam-ban-tay-xem-duong-chi-01

Có 2 đường chỉ

Người sở hữu 2 đường chỉ khi nắm bàn tay lại thường siêng năng, hòa đồng, biết ăn nói, dễ thích nghi với môi trường sống. Điều này giúp họ được nhiều người yêu mến. Họ thẳng thắn, ghét a du nịnh nọt, tuy nhiên đôi khi làm việc hơi dập khuôn, máy móc.

Ngay từ khi còn trẻ, họ đã gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Khi gặp khó khăn, người này thường được quý nhân giúp đỡ. Sau 30 tuổi, sự nghiệp của họ khá vững chắc, tài vận dồi dào, có khả năng làm lãnh đạo hoặc ít nhất cũng có địa vị tại nơi làm việc.

Có 3 đường chỉ

Người có 3 đường chỉ xuất hiện khi nắm chặt bàn tay lại thường có tính cách sôi nổi, phóng khoáng. Nhược điểm của người này là hơi cứng nhắc, cố chấp, thích áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác.

Vận trình công việc của người này tương đối bình ổn. Nếu muốn giàu có thực sự thì nên suy nghĩ linh hoạt hơn và có thể làm buôn bán, kinh doanh.

Ban đầu, họ khó tránh khỏi khó khăn, trở ngại, thậm chí bị tiểu nhân quấy phá. Tuy nhiên, sau 30 tuổi, sự nghiệp của người này ổn định hơn, thu nhập tăng lên, cuộc sống ngày càng ổn định.

Có 4 đường chỉ

nam-ban-tay-xem-duong-chi-01

Người có 4 đường chỉ xuất hiện khi nắm chặt bàn tay thường có tính cách thật thà, thẳng thắn. Họ luôn đối xử chân thành với những người xung quanh. Khi ai đó nhờ vả, họ luôn sẵn lòng giúp đỡ. Tuy nhiên, đây chỉnh là điểm yếu khiến họ dễ bị lợi dụng.

Người này cũng hơi thiếu quyết đoán, hay lo âu. Vì vậy, cuộc sống khá mệt mỏi.

Bù lại, họ được quý nhân đưa đường chỉ lối, nhận được sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Vì vậy, nhìn chung vận mệnh của họ không quá khó khăn, khổ sở. Sau 35 tuổi, họ có thể tích cóp được một khoản tiền kha khá, hậu vận hạnh phúc, an nhàn bên gia đình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link