Phụ nữ có 3 'điểm' này thì tụ tài, vượng vận, là tướng giàu sang phú quý cả đời

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của nhân tướng học, nếu một người phụ nữ có những điểm này sẽ rất giàu có.

Nhân tướng học cho rằng, tướng mạo của người phụ nữ có ảnh hưởng rất lớn tới tài vận của một người. Nếu người phụ nữ có những nét tướng này ắt cả đời giàu sang.

Nốt ruồi trên tai

10

Phụ nữ có nốt ruồi trên tai có thể làm ăn phát tài với chồng, đặc biệt nếu nốt ruồi ở tai phải. Phần lớn nốt ruồi trên tai đều là nốt ruồi tốt, người có nốt ruồi trên dái tai thông minh, hiếu thuận với cha mẹ. Những người phụ nữ như vậy có thể hỗ trợ và giúp chồng đạt được thành công trong sự nghiệp. Nốt ruồi trên tai phụ nữ cho thấy mẫu người này cũng được trời phú cho tuổi thọ cao, phúc khí vô tận.

Nếu một người có nốt ruồi ở dái tai thì sẽ gặp nhiều may mắn, bạn có thể xem dái tai của anh ta, cổ nhân nói rất tốt rằng người có dái tai to và dày là người may mắn, nếu có thêm một nốt ruồi nữa thì đó là người có vận khí tốt, rất phúc hậu, phúc khí thường xuyên bảo trợ, tài lộc cũng vô cùng vượng phát, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, cuộc sống sung túc, thịnh vượng, nhiều may mắn và tài lộc dồi dào. Người có tướng mặt này lạc quan, tích cực nên tích lũy được nhiều mối quan hệ, đây là quý nhân trong tương lai, sự nghiệp và tài vận của bạn sau này có đạt đến đỉnh cao hay không chủ yếu phụ thuộc vào những người này.

Người đàn ông có loại nốt ruồi này, đó là dấu hiệu của phúc khí, là biểu tượng của cả hai, người có thể giữ tiền và quản lý tiền chưa chắc là người giàu có biết kiếm tiền, nhưng người biết tiết kiệm tiền nhất định là người giàu có. Sau khi kết hôn sẽ mang lại may mắn lớn, họ sinh ra gặp nhiều may mắn, càng lớn tuổi càng càng giàu có! Vận may sẽ tiếp tục đến với họ, và phước lành sẽ tiếp tục được nuông chiều suốt đời!

Nốt ruồi trong tóc

11

Nốt ruồi ở tóc là nốt ruồi ẩn, rất dễ bị người đời chú ý, đa phần nốt ruồi ẩn là nốt ruồi tốt, có thể mang lại vận may cho người ta. Nhân tướng học nốt ruồi cho rằng người có nốt ruồi trên tóc bẩm sinh đã gặp nhiều may mắn, có phúc phận cao với họ hàng, có thể được người thân giúp đỡ trong sự nghiệp. Thông thường ai cũng nghĩ phụ nữ là người tiêu tiền nhiều nhất, nhưng thực tế không phải vậy, nhiều trường hợp là do bạn vô tình để lộ tiền. Nếu phụ nữ có nốt ruồi trên tóc, điều đó có nghĩa là hầu hết những người phụ nữ này đều có số mệnh phú quý, phụ nữ có nốt ruồi trên tóc thường là số vượng phu ích tử, loại phụ nữ này sinh ra đã có số vượng và có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và một cuộc sống hạnh phúc.

Vị trí trung tâm của đường chân tóc được gọi là Thiên trung, vị trí này được thăng tiến, sắc mặt tốt, người có nốt ruồi tốt rất dễ được người lớn tuổi giúp đỡ và tin tưởng. Người có nốt ruồi ở bộ phận này tướng mạo tốt hơn nam giới, Thiên đường chủ yếu phụ thuộc vào sự nghiệp và vận may trong công việc của mỗi người, nốt ruồi ở bộ phận này của nam giới có nghĩa là bạn sẽ thành công trong sự nghiệp, công việc thuận lợi trong tương lai.

Còn phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này thường là người giàu nghị lực và lạc quan. Loại nốt ruồi này cũng đại diện cho những người bạn tốt và may mắn trong niềm vui. Người có nốt ruồi ở mông tính tình vui vẻ, ai cũng thích gần gũi, sẽ gặp nhiều quý nhân, gặp vận may, cả đời sung túc, hạnh phúc. Loại nốt ruồi này cũng cho biết bạn sẽ có phúc khí tổ tiên đáng tin cậy, tuổi trẻ học hành đỗ đạt, được gia đình giúp đỡ, tương lai xán lạn. Sau tuổi trung niên, sự nghiệp may mắn hơn, đạt đến đỉnh cao, được tôn trọng và giàu có. Những năm cuối đời, nhà đông con cháu, được hưởng hạnh phúc gia đình.

Có nốt ruồi tốt ở lông mày

12

Ngũ hành của lông mày thuộc mộc, nốt ruồi bên trong lông mày còn được gọi là nốt ruồi ẩn trong cỏ nên phụ nữ có loại nốt ruồi này không chỉ thông minh mà còn cẩn thận như tơ, giỏi dùng tài và trí tuệ. Dùng thất tinh để giúp bạn có được tài lộc tại bàn làm việc, làm nhiều việc thiện để tích phúc, có thể thu nạp tài khí, được phúc và hưởng phú quý, trở thành cánh tay phải của quý nhân hoặc cố vấn cho sự nghiệp của chồng bạn. Cùng nhau làm việc và kiếm thật nhiều tiền. Nói chung, người có nốt ruồi giữa lông mày rất thông minh trong tình yêu, có thể bày tỏ tình cảm vừa phải, cuối cùng chiếm được tấm chân tình của người mình yêu, ngoài ra, tài vận cũng rất tốt, đường tình duyên thỉnh thoảng sẽ rất vượng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link