Nắm bàn tay rồi đếm đường chỉ, biết ngay người có số giàu sang hay nghèo khó

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần nắm chặt bàn tay và đếm số đường chỉ nổi lên theo hướng dẫn dưới đây.

Nếu có 1 đường

Người chỉ có một đường chỉ khi nắm tay thường có trí tuệ thông minh hơn người với khả năng phân tích sự việc và phán đoán vấn đề tốt. Không những vậy, bạn còn có tấm lòng bao dung, độ lượng, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khó khăn.

Trong cuộc sống, bạn chỉ mong sự ổn định, bình yên, không muốn tranh đua và khá thờ ơ với tiền tài danh vọng. Không chỉ vậy, bạn còn là người rất tốt bụng, có lòng thương người và sẵn lòng giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn.

Về số mệnh, khi còn trẻ bạn có thể gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp, tiền bạc chẳng mấy ổn định do thói quen chi tiêu không hợp lý. Khi đến tầm 40 tuổi, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, tài chính vượng, cuộc sống ấm no hơn.

Bạn có duyên với việc kinh doanh, buôn bán nên có thể nghĩ đến chuyện đầu tư làm ăn để nhanh chóng phát tài.

nam-ban-tay-dem-duong-chi-biet-ngay-nguoi-co-so-giau-sang-hay-ngheo-kho-01

Nếu có 2 đường

Khi nắm bàn tay lại thấy 2 đường chỉ xuất hiện thì đó là người siêng năng, thân thiện, khéo ăn nói, dễ thích nghi với hoàn cảnh, môi trường mới và luôn được người xung quanh yêu quý. Bạn là người sống có quy củ, ghét sự a dua, nịnh nọt. Cũng chính vì thế mà đôi khi bạn bị bó buộc vào các quy tắc, làm việc quá máy móc, rập khuôn.

Sự nghiệp, tài vận của bạn khá hanh thông ngay từ khi còn trẻ nhờ sự giúp đỡ của quý nhân và những người xung quanh. Sau 30 tuổi, bạn sẽ có địa vị nhất định trong công việc mà mình đang làm.

Nếu có 3 đường

Đây là người có tính cách hoạt bát, sôi nổi, hào phóng và có tài lãnh đạo. Nhược điểm của người này là cứng nhắc, đôi khi hơi bảo thủ và áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác.

Con đường sự nghiệp của người này khá rộng mở. Việc thăng quan tiến chức diễn ra dễ dàng. Tuy nhiên, nếu muốn giàu sang thật sự, bạn cần phải đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh, buôn bán.

Khi chân ướt chân ráo đi làm, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn cũng như bị tiểu nhân bày mưu tính kế. Nhưng đến tuổi 30, sự nghiệp sẽ ổn định, có vị trí vững chắc, thu nhập cũng cải thiện đáng kể.

Nếu có 4 đường

Đây là tướng tay của người lương thiện, thẳng thắn và thật thà, sẵn lòng giúp đỡ người khác. Do không biết cách nói lời từ chối nên đôi khi bạn sẽ bị người khác lợi dụng.

Kiểu tay này cũng nói rằng đây là người thiếu quyết đoán, hay do dự, lo âu nên cuộc sống khá mệt mỏi.

Tuy nhiên, do có quý nhân phù trợ nên cuộc sống của bạn vẫn gặp nhiều may mắn. Sau tuổi 35, bạn sẽ có một số tiền kha khá để hưởng cuộc sống an nhàn, sung túc bên gia đình.

Hôn nhân của người có 4 đường chỉ tay này cũng khá tốt đẹp, con cái đuề huề.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link