Nắm chặt bàn tay rồi đếm đường chỉ xem ai có số hưởng phú quý

( PHUNUTODAY ) - Nắm tay lại rồi xem đường chỉ có thể đưa ra những dự đoán về tính cách, đường tài vận của một người. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Có 1 đường chỉ

Chủ nhân của tướng tay này thường là người thông minh, nhanh nhẹn, có tài quan sát và phân tích vấn đề. Họ tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ những người đang gặp khó khăn. Ngoài ra, họ thích cuộc sống ổn định, không quá mặn mà với tiền tài danh vọng. Đối với họ, chỉ cần cuộc sống thoải mái, an yên là đủ.

nam-tay-xem-duong-chi-01

Người này có duyên trong kinh doanh, buôn bán. Tuy nhiên, khi còn trẻ, họ có thể gặp nhiều khó khăn, trở ngại trong công việc cũng như cuộc sống, khó tích lũy được tiền của. Tuy nhiên, sau khi bước sang tuổi 40, người này có thể đón nhận nhiều may mắn trời ban, tài lộc vượng phát, có cuộc sống êm ấm.

Có 2 đường chỉ

Người có hai đường chỉ xuất hiện khi nắm bàn tay lại thường chăm chỉ, hòa đồng, khéo ăn khéo nói. Họ dễ thích nghi với môi trường mới và được mọi người xung quanh yêu quý.

nam-tay-xem-duong-chi-02

Người này có tính cách ngay thẳng, ghét a dua nịnh nọt. Tuy nhiên, họ làm việc hơi rập khuôn, máy móc.

Khi còn trẻ, họ gặp nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp, tài vận do có quý nhân phù trợ. Sau 30 tuổi, sự nghiệp của người này khá vững chắc. Họ có thể trở thành sếp lớn hoặc ít nhất cũng đạt được địa vị vững chắc ở nơi làm việc.

Có 3 đường chỉ

nam-tay-xem-duong-chi-03

Người có 3 đường chỉ xuất hiện khi nắm chặt bàn tay thường có tính cách hào phóng, sôi nổi. Họ có khả năng lãnh đạo nhưng lại rất cứng nhắc, cố chấp. Người này thích áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác. Vận trình công việc của họ khá hanh thông. Tuy nhiên, người này muốn giàu có thì nên khắc phục tính cách cố chấp của mình và tìm hiểu nhiều hơn về việc đầu tư, buôn bán.

Ban đầu, họ khó tránh khỏi việc gặp khó khăn, trở ngại, thậm chí bị tiểu nhân quấy phá. Tuy nhiên, sau 30 tuổi, sự nghiệp của người này càng ổn định, thu nhập cứ thế mà tăng lên, cuộc sống ngày một dư dả, sung túc.

Có 4 đường chỉ

nam-tay-xem-duong-chi-04

Những người có 4 đường chỉ xuất hiện khi nắm chặt bàn tay thường là người có tính cách thật thà, thẳng thắn. Họ đối xử chân thành với người khác và cũng không ngại giúp đỡ những người gặp khó khăn. Chính vì sự nhiệt tình, không biết cách từ chối này khiến họ dễ bị lợi dụng.

Người này thiếu quyết đoán, hay lo âu khiến cuộc sống mệt mỏi. Bù lại, họ được quý nhân soi đường chỉ lối, được nhiều người giúp đỡ nên vận mệnh không quá tệ. Sau 35 tuổi, người này có thể tích cóp được một khoản kha khá, cuộc sống hậu vận hạnh phúc, an hưởng tuổi già bên con cháu.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link