Phụ nữ có 5 chỗ này càng nhỏ chồng càng được lộc, càng già càng giàu

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này là quý tướng, có thể hưởng cuộc sống phú quý.

Mũi nhỏ

Theo nhân tướng học, phụ nữ có tướng mũi nhỏ nhắn, thanh thoát, cánh mũi đầy đặn, kín đáo là phúc tướng trời sinh. Người này có thể gặt hái thành công trên con đường sự nghiệp. Họ được trời phú cho khả năng thuyết phục, biết nắm bắt thời cơ, được quý nhân phù trợ. Vì vậy, dù làm gì, ở lĩnh vực nào, họ cũng có thể dễ dàng nắm được phần thắng.

xem-tuong-phu-nu-01

Không chỉ thành công trong sự nghiệp của bản thân, họ còn có khả năng giúp chồng làm nên nghiệp lớn. Người phụ nữ này biết vun vén cho chồng, có thể đưa ra những lời khuyên hữu ích hoặc giúp đỡ chống gánh vác chuyện công việc làm ăn.

Miệng nhỏ

Phụ nữ có tướng miệng nhỏ là người thông minh, khéo léo, nhanh nhẹn. Người này vốn tính thật thà, trung hậu, dự báo cuộc đời được hưởng vinh hoa phú quý.

xem-tuong-phu-nu-02

Họ không chỉ có năng lực tạo dựng sự nghiệp của riêng mình mà còn biết vun vén chuyện gia đình, cùng chồng chăm sóc con cái. Có người vợ này bên cạnh, chồng như "hổ mọc thêm cánh", có thêm niềm tin để đạt thành công trên con đường sự nghiệp.

Ngực nhỏ

Phần lớn chị em đều ao ước về vòng 1 nảy nở, căng tròn. Tuy nhiên, những cô nàng vòng 1 nhỏ cũng có sức hấp dẫn riêng, không thua kém bất cứ ai.

Khuôn ngực nhỏ nhắn không chỉ giúp chị em trông trẻ hơn mà còn là nét phúc tướng, mang lại vận may về đường tiền bạc cho người phụ nữ và cả gia đình của họ. Những người đàn ông thành đạt, mạnh mẽ về tài chính cũng thường chọn vợ có vòng 1 khiêm tốn (theo một nghiên cứu từng được đăng tải trên tạp chí Psychology Today).

Eo nhỏ

Một vòng eo nhỏ nhắn, thắt đáy lưng ong là ao ước của nhiều chị em. Eo nhỏ không chỉ là nét đẹp của một người phụ nữ mà còn là nét quý tướng.

Theo nhân tướng học, phụ nữ có vòng eo nhỏ thường biết vun vén chuyện gia đình. Họ không ngại khó ngại khổ, sẵn sàng cùng người đàn ông mình yêu thương chỉ sẻ khó khăn trong cuộc sống.

Người phụ nữ này biết cách chăm sóc gia đình, nuôi dạy con cái. Đàn ông lấy được vợ như vậy có thể yên tâm phát triển sự nghiệp, đạt được thành công, mang đến cuộc sống sung túc cho vợ con.

Bàn chân nhỏ

xem-tuong-phu-nu-03

Phụ nữ có bàn chân nhỏ nhắn nhưng đầy đặn là quý tướng, cuộc đời dễ được quý nhân phù trợ.

Người có gót chân hồng hào thường có phúc về đường con cái. Người có gót chân nổi rõ thường có tài vận cực vượng, làm ăn buôn bán có lợi, làm công ăn lương cũng thành công.

Nhìn chung, phụ nữ có bàn chân nhỏ thường có cuộc sống an nhàn, không phải lo nghĩ nhiều về chuyện tiền nong. Họ còn có thể giúp chồng trên con đường sự nghiệp, là quý nhân của chồng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link