Nam đầu bếp tử vong trong tư thế treo cổ tại đèo Hải Vân

( PHUNUTODAY ) - Vào sáng hôm qua, ngày 15/10, người dân phát hiện thi thể một nam đầu bếp tử vong trong tư thế treo cổ ở đèo Hải Vân.

Người lao động đưa tin, vào khoảng 7h ngày 15/10, người dân lưu thông trên đèo Hải Vân (đoạn qua phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) phát hiện một người tử vong trong tư thế treo cổ trên cành cây.

Sự việc được người dân báo cáo cho cơ quan chức năng. Ngay sau đó, cơ quan chức năng quận Liên Chiểu đã đến khám nghiệm hiện trường và tiến hành đưa thi thể xuống.

Hiện trường nơi phát hiện vụ việc đau lòng

Hiện trường nơi phát hiện vụ việc đau lòng

Danh tính nạn nhân được xác đinh là anh V.V.T (SN 1998, ngụ huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam). Anh T. là đầu bếp làm việc tại một quán nhậu trên địa bàn TP Đà Nẵng. Trong ngày 14/10, đồng nghiệp không thấy T. đi làm như mọi khi. Đến sáng 15/10 thì có tin báo T. tử vong ở chân đèo Hải Vân.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã báo tin cho người nhà nạn nhân của anh T. Khi đến hiện trường, anh trai của T. đã khóc thảm thiết khi nhận ra em trai. Theo gia đình, trước đó anh T. không có các biểu hiện gì bất thường.Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn