Nam Định: Hai bà cháu chết thảm tại nhà riêng

22:00, Thứ năm 14/08/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi hàng xóm chạy sang thì kinh hãi phát hiện hai bà cháu nằm gục trên vũng máu, cơ thể có nhiều vết thương sâu.

Sự việc xảy ra vào khoảng 12h (13/8) tại địa  bàn xã Yên Cường (Ý Yên- Nam Định) khiến nhiều người dân bàng hoàng, xót thương. Nạn nhân là bà Đinh Thị Đủng (82 tuổi) và Trịnh Văn Khôi (12 tuổi).

Nhiều nhân chứng kể lại sự việc cho biết, chị Đinh Thị Quyên (46 tuổi) đang ngủ trưa thì nghe thấy tiếng thất thanh của cháu Trịnh Văn Khiêm (5 tuổi, cháu nội bà Đủng) kêu khóc lâu nhưng không có ai ra bế. Khi chạy sang thì cháu Khiêm chỉ tay vào nhà rồi bảo “Bà và anh cháu chết rồi”. Lúc này chị Quyên chạy vào xem sự việc thế nào thì thất kinh phát hiện cháu Khôi và bà Đủng nằm gục trên vũng máu, cơ thể có nhiều vết thương.

Mô tả ảnh.

Ngôi nhà xảy ra sự việc

Ngay sau đó, chị Quyên đã hô hoán mọi người đến hiện trường và lên công an xã báo cáo sự việc. Nhận được tin báo, công an xã Yên Cường có mặt, tiến hành phong tỏa hiện trường để phục vụ cho công tác điều tra.

Qua khám nghiệm tử thi cho thấy, trên cơ thể nạn nhân có nhiều vết thương sâu nên nhận định có thể đây là một vụ sát hại. Cơ quan công an huyện Ý Yên tiến hành thu thập chứng cứ, lập hồ sơ và điều tra khoanh vùng truy bắt đối tượng.

Mô tả ảnh.

Nhiều người dân bàng hoàng, xót thương trước sự việc

Sáng ngày 14/8, cơ quan công an Huyện Ý Yên đã triệu tập đối tượng Trịnh Văn Duy (15 tuổi, cháu nội bà Đủng) để phục vụ công tác điều tra. Đồng thời cũng cắt cử trinh sát viên xuống ao tìm kiếm con dao nhọn mà Duy khai nhận đã phi tang cách hiện trường khoảng 2km.

Qua tìm hiểu, cháu Khôi là con của chị Nguyễn Thị Trúc (46 tuổi). Thời gian này, chị Chúc đang đi làm trên Hà Nội nên để cháu ở nhà cho bà nội chăm sóc.

Hiện tại, cơ quan công an  đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT