Nam Định: Nam thanh niên ném cốc vào mặt cô gái trong quán nướng

( PHUNUTODAY ) - Nam thanh niên sau khi hành hung nạn nhân còn để lại số điện thoại thách thức. Hiện Công an TP Nam Định đang truy tìm của thanh niên này.

Chiều 6/6, trung tá Bùi Quyết Toán, Trưởng Công an thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định, cho biết đơn công an thành phố đang truy tìm nam thanh niên đã trêu ghẹo rồi hành hung 2 thiếu nữ, khiến 1 người phải nhập viện.

Trước đó, lúc 21 giờ 10 phút ngày 4.6, chị V.H.G (19 tuổi, trú tại đường Trần Thái Tông, phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định) cùng bạn là chị N.T.V (18 tuổi) ngồi ăn trong nhà hàng Gogi tại số 11 đường Đông A, xã Lộc Hoà, thành phố Nam Định.

Cùng thời điểm, có 4 thanh niên cũng đang ăn trong quán, trong đó 1 nam thanh niên quay sang chụp ảnh 2 thiếu nữ và trêu ghẹo. Sau khi bị hỏi: "Nhìn gì mà nhìn, sao vô duyên thế?", thanh niên kể trên chê 2 thiếu nữ"đồ nhà quê" rồi hai bên xảy ra cãi vã.

Nam thanh niên cầm cốc ném thẳng vào mặt thiếu nữ 19 tuổi

Nam thanh niên cầm cốc ném thẳng vào mặt thiếu nữ 19 tuổi

Nam thanh niên nhặt 2 chiếc cốc thuỷ tinh dùng để uống bia ném vào chị V.H.G. Chị V.H.G bị cốc thuỷ tinh làm rách mặt và vai, phải nhập viện trong tình trạng bị rách trán 5 cm, khâu 9 mũi và rách vai phải 3 cm, khâu 5 mũi.. Không dừng ở đó, thanh niên này còn xông sang túm tóc và tát vào mặt chị V. Sau đó, cả nhóm bỏ đi, riêng nam thanh niên đã hành hung 2 thiếu nữ còn thể hiện máu yêng hùng bằng cách để lại số điện thoại, ra ý thách thức.

"Khi sự việc xảy ra, nhân viên nhà hàng có vào can nhưng cũng không ngăn được hành động của nam thanh niên đó. Mặc dù bàn thanh niên có 4 người nhưng chỉ có duy nhất 1 người dùng chiếc cốc uống bia rồi ném thẳng vào người cô gái rồi xông vào đánh túi bụi.

Trong số 3 thanh niên còn lại có 1 thanh niên trong nhóm vào can ngăn nhưng cũng không được", địa diện nhà hàng Gogi nói.

Theo người đại diện nhà hàng này, sự việc xảy ra cũng là do nam thanh niên quá nóng tính, bất chấp mọi sự can ngăn để tiếp tục đánh cô gái.

Thiếu nữ phải khâu nhiều mũi do vết thương sâu

Thiếu nữ phải khâu nhiều mũi do vết thương sâu

Cũng theo người đại diện nhà hàng này: "Lúc mới đến nhà hàng này, nhân viên của chúng tôi vẫn thấy nhóm thanh niên cũng như đối tượng đánh các cô gái không có biểu hiện gì bất thường cũng không tỏ ra là dân giang hồ".

Về việc này, cùng ngày, lãnh đạo Công an xã Lộc Hòa cũng cho rằng, trong số 4 nam thanh niên đó chỉ có 1 người lao vào đánh 2 cô gái.

"Sự việc này tôi đã chuyển hồ sơ lên cơ quan điều tra Công an thành phố Nam Định rồi. Do đối tượng đánh cô gái xong rồi ra ngoài phóng xe bỏ chạy nên sự việc vẫn đang trong quá trình điều tra", lãnh đạo Công an xã Lộc Hòa cho biết thêm.

Ngay trong thời gian trên, Đội hình sự, Công an thành phố Nam Định đã tổ chức xác minh và xác định đối tượng hành hung 2 thiếu nữ tên là Phạm Thế Cường (24 tuổi, trú tai tổ 11, thị trấn Nam Giang, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định).

Tuy nhiên, khi công an triệu tập, Cường đã bỏ trốn khỏi địa phương. “Chúng tôi đang truy tìm đối tượng này để xử lý trước pháp luật”, trung tá Toán thông tin.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link