Nam Em bất ngờ chia sẻ "Sức khỏe tôi càng tệ hơn" khiến fan hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long tâm sự, thời gian qua cô tìm kiếm một tình yêu thật sự nhưng tất cả đều tan vỡ khiến tinh thần ngày càng tệ hơn.

Ngày 20/3, thông qua trang cá nhân, Nam Em viết dòng tâm sự buồn nói về đường tình trắc trở. Cô cho biết bản thân mong muốn có được tình yêu đích thực, nhưng khi niềm tin tan vỡ khiến tinh thần tệ đi.

Theo như chia sẻ của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, cô đang gặp vấn đề về sức khỏe và cô đơn chống chọi một mình.

Người đẹp 9X viết: "Tôi đi tìm tình yêu để hy vọng người ta có thể giúp sức khỏe, tinh thần tôi tốt lên. Và rồi tôi đặt hết niềm tin vào tình yêu, cuối cùng niềm tin tan vỡ, sức khỏe tệ hơn. Và tôi cứ tiếp tục đi tìm tình yêu để hy vọng tình yêu sẽ lắp lại những mảnh vỡ trong tâm hồn. Và cuối cùng sức khỏe tôi càng tệ hơn.

Tôi quyết định không tìm tình yêu nữa, tôi đi tìm sức khỏe, tôi đi tìm bác sĩ. Cuối cùng một mình tôi đối diện với những cơn đau, một mình tôi vươn lên mặt nước... nhưng tôi không biết bơi và không ai biết tôi đang chìm".

nam-em-04

Nam Em tâm sự buồn sau những đổ vỡ về tình cảm.

Bài viết chất chứa tâm trạng của Nam Em khiến nhiều người lo lắng, đặc biệt khi thời gian qua người đẹp có những biểu hiện bất ổn về tâm lý. Bạn bè và người hâm mộ động viên chân dài nhanh chóng lấy lại tinh thần để bắt nhịp lại công việc.

"Haiz! Yêu, yêu, yêu. Yếu hơn bất kì ai mà suốt ngày cứ yêu", Nam Thư bình luận. "Nên yêu bản thân mình trước nhất nè. Chúc em luôn khỏe mạnh nhé", Lâm Vỹ Dạ nhắn nhủ.

Có nhan sắc và tài năng, thế nhưng Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 lại gây chú ý bằng loạt tai tiếng để đời. Người đẹp sinh năm 1996 từng một tay khuấy động làng giải trí trong thời gian dài. Điều đặc biệt, những scandal vây quanh hoa khôi đều liên quan đến tình ái.

Empty

Tháng 3/2018, Nam Em chiếm sóng làng giải trí khi công khai mối tình 30 ngày với Trường Giang. Thời điểm ấy, cô nhận nhiều chỉ trích vì chen ngang vào chuyện tình cảm giữa danh hài đất Quảng và Nhã Phương, bởi ai cũng biết "Mười Khó" và diễn viên Tuổi thanh xuân là một cặp.

Bị tiếng người thứ ba nhưng Nam Em vẫn đắm chìm trong không gian tình ái, vì theo cô 1 tháng yêu Trường Giang là thời gian ý nghĩa nhất. "Chỉ có nốt thăng không xuống nốt giáng", Nam Em chia sẻ.

Đến khi không được đền đáp tình cảm, hoa khôi lại đau khổ và hành động thiếu lý trí. Có thời gian cô khiến dư luận dậy sóng khi mang hoa và bánh kem đến tận nhà chúc mừng sinh nhật danh hài. Không những vậy, Nam Em còn bị nghi treo ảnh mình gần quán ăn của bạn trai Nhã Phương nhằm thu hút sự chú ý của "Mười Khó"...

Đầu năm 2020, Nam Em tiếp tục vướng vào ồn ào người thứ ba. Cụ thể, thành viên nhóm nhạc nữ Gemini - Bảo Trân đăng đàn chỉ đích danh Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long là người phá hoại gia đình. Và người đàn ông trong chuyện tình ngang trái chính là VJ Quốc Bảo - một thời gian được Nam Em úp mở chuyện hẹn hò. 

Mặc dù Quốc Bảo đã lên tiếng giải vây cho Nam Em và bản thân người đẹp cũng khẳng định mình trong sạch, tuy nhiên vụ ồn ào vẫn khiến hoa khôi bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link