Tuấn Hưng tức giận khi bị kẻ xấu mạo danh lừa đảo 40 triệu để mua quà cho vợ

( PHUNUTODAY ) - Đây không phải lần đầu tiên Tuấn Hưng bị giả mạo trang cá nhân với mục đích lừa người quen để trục lợi bất chính.

Chuyện nghệ sĩ Việt bị kẻ gian hack trang cá nhân hay lập tài khoản giả mạo với mục đích lừa đảo xảy ra như cơm bữa. Dù không còn xa lạ gì với chiêu bài này nhưng nhiều người vẫn bị lừa, và nhiều kẻ gian vẫn lặp đi lặp lại.

tuan-hung-lai-bi-gia-mao-voi-muc-dich-lua-dao-01-ngoisao.vn-w454-h960
tuan-hung-lai-bi-gia-mao-voi-muc-dich-lua-dao-02-ngoisao.vn-w454-h960
tuan-hung-lai-bi-gia-mao-voi-muc-dich-lua-dao-03-ngoisao.vn-w454-h960

Tuấn Hưng lại bị kẻ gian giả mạo lừa đảo 40 triệu để mua quà cho vợ.

Mới đây, Tuấn Hưng tiếp tục trở thành nạn nhân của chiêu trò lừa đảo này. Trên trang cá nhân, anh bức xúc viết: "Khổ ghê. Cái mùa dịch vậy, ai cũng khổ mà sao vẫn còn nghĩ chuyện lừa đảo nhau để kiếm sống. Cả nhà hết sức cẩn thận nhé!". Nam ca sĩ khẳng định thêm: "Hưng chăc chắn không nhờ vả ai trong thời điểm này". Theo nội dung tin nhắn và người quen của Tuấn Hưng cho biết thì kẻ giả mạo nam ca sĩ lừa vay 7000 đô la Úc để mua quà cho vợ.

tuan-hung-va-gia-dinh-1-ngoisao.vn-w580-h870

Trước đó, Tuấn Hưng từng nhiều lần lên tiếng về việc bị giả mạo với chiêu bài lừa đảo tương tự. Rất may lần này người quen của nam ca sĩ đủ tỉnh táo để không bị mất tiền vào tay kẻ gian. Tuấn Hưng kêu gọi mọi người cẩn thận, bên cạnh việc nhờ người tìm và xử lý kẻ giả mạo này.

Tuấn Hưng và Thu Hương kết hôn vào năm 2014. Đến thời điểm hiện tại, anh khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc. Dù bận rộn với công việc ca hát song Tuấn Hưng vẫn dành thời gian chăm sóc vợ và các con. 

Những ngày qua, thông tin Tuấn Hưng và Thu Hương ly hôn được lan truyền trên mạng xã hội. Cụ thể, cư dân mạng cho rằng cả hai “đường ai nấy đi" vì bà xã không chịu được tính “ăn chơi" của giọng ca Nắm lấy tay anh. Sau khi Tuấn Hưng lên tiếng phủ nhận trên trang cá nhân thì Thu Hương đã có những phản hồi chính thức về vụ việc. Cô chia sẻ bài báo cho biết bản thân khó chịu vì tin đồn này. Người đẹp khẳng định cô và ông xã vẫn hạnh phúc chứ không như thông tin được lan truyền.

Trước đó, khi nhận được thông tin không đúng về chuyện hôn nhân, nam ca sĩ đã thẳng thắn bày tỏ thái độ bức xúc trên trang cá nhân. Giọng ca Tìm lại bầu trời khẳng định cuộc sống hôn nhân của mình đang hạnh phúc, “êm từ trong và ấm từ chân". Đồng thời, anh lên tiếng chỉ trích một bộ phận đăng bài câu view rẻ tiền: “Ít khi mình phản kháng mấy chuyện này vì sống có người yêu người ghét. Nhưng cái thứ yêu tinh ma quỷ, chỉ là yêu ma quỷ quái mới không cần biết đúng sai vẫn làm theo suy nghĩ bẩn thỉu của nó".

Bà xã ca sĩ Tuấn Hưng nói thêm: “Vợ chồng chúng em vẫn đang yêu nhau lắm. Chồng em luôn đứng đằng sau hỗ trợ cho công việc của em rất nhiều. Em có được ngày hôm nay cũng là một phần nhờ chồng em đấy các bác ạ, giải quyết cho em bao nhiêu việc đấy. Và vợ chồng em sắp tới còn cùng nhau lên nhiều dự án công việc tiếp theo ạ. Hình ảnh của vợ chồng em đã gắn liền thành một cặp rồi nên sẽ cố gắng ngày càng tốt đẹp hơn, để không làm phụ lòng người hâm mộ và khán giả đã luôn yêu mến, ủng hộ gia đình em trong suốt thời gian qua”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link