Các đại mỹ nhân Việt thi nhau khoe dáng với bikini khi hè đến

( PHUNUTODAY ) - Khi thời tiết bắt đầu chuyển nóng sang mùa hè cũng là lúc "đại hội bikini" của showbiz Việt được diễn ra với những màn đọ dáng nóng bỏng.

Với những cô gái sở hữu body gợi cảm thì bikini chính là trang phục được yêu thích nhất bởi chúng hoàn toàn tôn lên được những lợi thế hình thể, đường cong quyến rũ của họ mà ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ.

Và như thường lệ, cứ đến mùa hè là dàn mỹ nhân Vbiz lại đồng loạt đăng ảnh diện bikini tại hồ bơi, bãi biển,... và mang đến những màn đọ dáng "cực gắt" khiến cộng đồng mạng trầm trồ.

Empty

Bảo Thy là một trong những mỹ nhân siêng diện bikini nhất khi cô nàng liên tục cập nhật những hình ảnh gợi cảm bên hồ bơi, bên bãi biển với nhiều kiểu bikini khác nhau, khoe body nuột nà. 

Sau khi lấy chồng, Bảo Thy nhiều lần bị nghi đang mang thai con đầu lòng nhưng qua hình ảnh này có thể thấy vóc dáng của cô vẫn rất nuột nà, 3 vòng gợi cảm. Mặc dù vậy, dường như muốn hình ảnh của mình hoàn hảo hơn, đẹp hơn nên Bảo Thy đã "can thiệp nhẹ" photoshop ở vùng eo để thu gọn vòng 2 lại. Có thể thấy rõ nhất là chi tiết thân cây mà cô đứng dựa vào đã bị kéo méo đi.

Dù bị soi chỉnh sửa ảnh để dáng đẹp hơn nhưng có vẻ như Bảo Thy cũng không mấy bận tâm. Cô vui vẻ chia sẻ: "Ai thích gầy chứ riêng Thy thì Thy thấy phụ nữ đầy đặn dễ cưng hơn. Diện bikini để khoe dáng tròn xinh nè".

Empty

Nữ ca sĩ than thở sau thời gian nghỉ dịch thì cô dường như béo lên vì liên tục đặt đồ ăn online nhưng nhìn vào vóc dáng này vẫn rất thon gọn, quyến rũ.

Empty

Nhắc đến những sao Việt nhanh lấy lại dáng sau sinh nhất định không thể thiếu Diệp Lâm Anh. Nhiều người nhận xét rằng khả năng lấy lại dáng sau sinh của Diệp Lâm Anh quả thực quá thần tốc. "Mẹ bỉm sữa" Diệp Lâm Anh cũng không kém ai khi khoe đôi chân dài và vòng 2 thon gọn.  Sau 2 lần sinh nở, Diệp Lâm Anh ngày càng sở hữu sắc vóc gợi cảm hơn người. 

Empty

Tóc Tiên diện bikini siêu sexy nhưng không kém phần sang chảnh khi kết hợp phụ kiện, thần thái như đang chụp ảnh tạp chí.

Empty

Một trong những mỹ nhân trên 30 tuổi gây trầm trồ khi diện bikini khác là Minh Hằng.

Empty

Ngọc Lan tăng 5kg nhưng vẫn tự tin diện bikini khoe vóc dáng tràn đầy sức sống.

Empty

Minh Triệu với thân hình chuẩn siêu mẫu và làn da nâu khỏe khoắn tạo dáng vô cùng sexy trên biển.

9595703317550454979878288755365260384272384n-15886665825281622630701 (1)

Kỳ Duyên cũng nhanh chóng thưởng cho mình một chuyến nghỉ dưỡng đầu hè và không quên khoe hình diện bikini.

Empty

Chi Pu diện bikini tông hồng ngọt ngào, cơ bụng của cô nàng khiến ai cũng phải ghen tị.

Empty

Thúy Ngân khoe body nuột không kém ai, tươi tắn quay clip tại hồ bơi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn