Nam Em bất ngờ nhận được cảnh báo sẽ bị tâm thần hoặc t.ự t.ử ch.ết nếu không chữa bệnh sớm

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, siêu mẫu Dương Yến Ngọc đã nhờ cư dân mạng chuyển lời đến Nam Em rằng cô đang bị trầm cảm cấp đội 2. Yến Ngọc khuyên Nam Em nên tìm đến Thiền trước khi quá muộn, nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến trầm cảm cấp độ 3 dẫn tới bị tâm thần hoặc tử tự ch.ết.

Giữa những biểu hiện ngày càng lạ của Nam Em, siêu mẫu Dương Yến Ngọc mới đây đã thành tâm có những lời chia sẻ, gửi gắm đến "đàn em". Cụ thể cô viết: “Bạn nào có chơi với Nam Em hãy nhắn giúp tôi đến cô ấy: Những biểu hiện gần đây của bạn ấy cho thấy bạn đang bị trầm cảm cấp độ 2, hãy tìm đến Thiền… ngay trước khi quá muộn, nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến trầm cảm cấp độ 3, bạn ấy sẽ bị tâm thần hoặc tử tự chết. Nếu không biết… hãy inbox tôi sẽ giúp. Đừng xem thường những gì tôi nói ngày hôm nay.”

Dương Yến Ngọc bất ngờ chia sẻ về bệnh tình của Nam Em.

Dương Yến Ngọc bất ngờ chia sẻ về bệnh tình của Nam Em.

Dương Yến Ngọc cho biết bản thân chị đã từng và giờ thì bị lại căn bệnh trầm cảm: “Bệnh này giống như mầm mống ung thư tinh thần. Nó nằm đó và phát triển khi có dịp chứ không điều trị hết hẳn được”. Khá nhiều người đồng tình với lời “chẩn đoán” của siêu mẫu Dương Yến Ngọc.

Nick name Phan Thanh Tùng nói: “Nam Em là một người có thần kinh không tốt. Cô ấy hoàn toàn không phải là người tưng tửng kiểu đáng yêu như mọi người lầm tưởng. Nó đã trở nên khác rồi. Dương Yến Ngọc rất giỏi khi dám nói sự thật.” Nick name Phạm Đỗ Kim Ngân: “Em cũng thấy hành động và lời nói của Nam Em rõ ràng là không bình thường ạ”…

Siêu mẫu Dương Yến Ngọc khuyên Nam em hãy tìm đến Thiền trước khi quá muộn.

Siêu mẫu Dương Yến Ngọc khuyên Nam em hãy tìm đến Thiền trước khi quá muộn.

Nếu đúng như lời Dương Yến Ngọc thì quả thực Nam Em đáng thương và tội nghiệp chứ không hề “chiêu trò” và “tưng tửng” như những gì khán giả vẫn nghĩ.

Thời gian gần đây, Nam Em thường xuyên có những hành động khó hiểu khiến cho dân tình ngán ngẩm. Cách đây vài ngày, Nam Em đăng tải hình ảnh chụp lại tin nhắn mà mình đã gửi cho ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc Lee Min Ho kèm nội dung: "Where are you? (Anh ở đâu?). Trong ảnh, Nam Em mặc quần áo xộc xệch, đang quỳ trên mặt đất, bộ dạng đùa cợt khi thực hiện một tư thế yoga. Cô nhắn "Hello" qua tài khoản của nam diễn viên nổi tiếng nhưng không nhận được hồi đáp.

Nam Em đăng tải ảnh chụp tin nhắn cô gửi cho Lee Min Ho nhưng không được hồi đáp.

Nam Em đăng tải ảnh chụp tin nhắn cô gửi cho Lee Min Ho nhưng không được hồi đáp.

Hành động này của Nam Em nhận nhiều chỉ trích của người hâm mộ mỹ nam Hàn Quốc. Họ cho rằng hoa khôi miền Tây đang làm phiền thần tượng, mong cô đừng gửi những tin nhắn vô bổ, đặc biệt là những hình ảnh không mấy lịch sự. Tuy nhiên sau đó nhiều fan cũng nhận ra tài khoản leeminho_87 được Nam Em nhắn tin không phải chính chủ. Tài khoản Instagram chính thức của Lee Min Ho có tích xanh.

Trước đó, tối ngày 13/1, hoa khôi cũng gây chú ý khi đăng tải video "quậy tưng bừng" trên ôtô. Cô mở một bản nhạc Hàn, xõa tóc dài, đeo kính và nhún nhảy, múa máy không ngừng. Đôi lúc người đẹp miền Tây còn vắt chân lên thành xe, lắc lư, hất tung khiến mái tóc rối bời.

Nam em quậy quá khích trên ô tô khiến dân tình choáng váng.

Nam em quậy quá khích trên ô tô khiến dân tình choáng váng.

Các người đẹp trong showbiz thường rất chỉn chu, cẩn thận với hình ảnh của mình trước công chúng. Tuy nhiên Nam Em lại thường thể hiện tính cách tưng tửng khiến fan khó hiểu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link