Hồng Quế tích cực vun đắp tình cảm với Huỳnh Anh bằng cách làm "gái đảm nội trợ"

( PHUNUTODAY ) - Hậu công khai đang tìm hiểu, xem ra Huỳnh Anh và Hồng Quế chăm thả thính nhau quá đây này!

Những ngày gần đây, mối quan hệ úp úp mở mở của Hồng Quế và Huỳnh Anh khiến dân tình dành nhiều sự chú ý. Trong khi đằng trai đã lên tiếng xác nhận đang tìm hiểu thì đằng gái cứ nhất nhất khẳng định cả hai hiện tại chỉ là "bạn". Cho đến mới đây, động thái mới của Hồng Quế đã thay cho lời minh chứng tình cảm đang tốt lên mỗi ngày với Huỳnh Anh.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Hồng Quế đã chia sẻ clip đang làm món trứng ngâm tương hot rần rần trên mạng xã hội, nhìn cách cựu người mẫu hướng dẫn và thực hiện chuyên nghiệp đúng chuẩn "gái đảm". Đáng chú ý, Hồng Quế còn khéo thể hiện tình cảm với Huỳnh Anh khi bày tỏ: "Làm trứng ngâm tương cho anh người yêu". Chỉ một cách gọi thân mật và cực ngọt ngào là "anh người yêu", người hâm mộ đã rần rần cho rằng "mẹ một con" Hồng Quế đã "dính thính" của Huỳnh Anh thật rồi. Thôi thì người trong cuộc đã nói thế thì dân tình chuẩn bị chúc phúc cho một cặp đôi trai tài - gái sắc mới của Vbiz thôi.

Empty

Hồng Quế làm món trứng ngâm tương cho "Anh người yêu".

Empty

Không chỉ thế, cựu người mẫu còn trổ tài làm bánh flan.

Empty

Dễ dàng nhận ra, từ ngày công khai tìm hiểu Huỳnh Anh, Hồng Quế chăm chứng tỏ chuẩn "gái đảm" ra phết.

Empty

Một mặt phủ nhận hẹn hò, một mặt lại gọi nhau ngọt lịm là "anh người yêu". Xem ra, Hồng Quế "dính thính" Huỳnh Anh thật rồi.

Hồng Quế là người mẫu có tiếng tại Hà thành, cô từng có thời gian xuất hiện dày đặc trên các tạp chí, show diễn thời trang,..cái tên Hồng Quế khiến nhiều người nhớ tới một cô gái có chiều cao vượt trội, vóc dáng chuẩn và gương mặt xinh đẹp, gần gũi từng được kỳ vọng rất nhiều, thế nhưng bên cạnh đó còn có nhiều tai tiếng nói mãi không hết về một thời nổi loạn vang danh cả showbiz Việt.

Hầu như những tai tiếng xung quanh Hồng Quế điều có liên quan đến trang phục, cô không ít lần bị réo tên với những thị phi liên quan tới việc ăn mặc phản cảm, đó cũng là lý do vì sao người khác gọi cô với cái danh “gái hư.

hong-que-xoay-nguoi-lo-phan-nhay-cam-tren-san-dien-1

Năm 18 tuổi, Hồng Quế từng vướng nghi vấn có tình cảm với ca sĩ Tuấn Hưng, khi cả hai không ít lần đăng status ám chỉ nhau trên trang cá nhân. Sau đó cô còn từng bị đồn yêu đương với 2 sao nam là Vũ Duy Khánh và người mẫu Gia Ngọc. Thời gian tham gia thi Điệp vụ tuyệt mật, Hồng Quế lại dính tin đồn tình yêu với Harry Lu.

Năm 2016, Hồng Quế tham dự chương trình Bước nhảy hoàn vũ, cô lại lần nữa bị đồn có tình cảm với bạn nhảy Tây, khi cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở cả trong lẫn ngoài chương trình, thậm chí cô còn mời bạn nhảy Tây ở lại VN ăn Tết cùng gia đình. Thế nhưng khi đến gần cuối chương trình Hồng Quế lại quyết định rút lui vì đang mang thai con đầu lòng dù chưa công bố bạn trai.

Danh tính bố của con trai cô vẫn chưa hề được tiết lộ, cô từng quay lại với người đàn ông này nhưng sau đó lại chia tay. Giữa năm 2019, Hồng Quế công khai bạn trai mới, cô tỏ ra rất vui vẻ vì anh chấp nhận mình và con, thế nhưng không bao lâu sau cũng đường ai nấy đi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn