Nam Em được khen hết lời khi ủng hộ 100 triệu đồng mua vắc xin Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Sau Trấn Thành, Công Vinh - Thủy Tiên, Kiên Hoàng... Nam Em đã ủng hộ 100 triệu đồng vào việc mua vắc xin vượt qua đại dịch covid-19.

Mới đây, Nam Em đã ủng hộ 100 triệu đồng vào việc mua vắc xin Covid-19. Cô còn kêu gọi những tấm lòng vàng cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh. Cụ thể, người đẹp viết: "Chúng ta hãy cùng nhau chung tay gây quỹ "Chung một tấm lòng" ủng hộ vắc xin Covid-19. Vì sức khoẻ cộng đồng. Vì một đất nước khỏe mạnh và phồn vinh. Nhà mình ai muốn ủng hộ thì có link ở dưới cả nhà nhé. Cảm ơn các tình yêu".

nam-em

Ngay sau đó, Nam Em nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ: "Cám ơn Nam Em vì tấm lòng hướng thiện và lan tỏa yêu thương của em", "Tự hào về con, thật sự xúc động khi thấy được hình ảnh con như thế này", "Một cô gái nhỏ bé nhưng có trái tim không hề nhỏ bé. Trái tim thiện lành", "Một cô bé nhỏ có 1 tấm lòng nhân hậu. Cứ mạnh mẽ và tỏa năng lượng tích cực nha bé yêu"...

Trước đó, Trấn Thành là nghệ sĩ tuyên phong góp 100 triệu đồng vào quỹ "Triệu trái tim - Một tấm lòng - Vắc xin vượt qua Covid-19" mua vắc xin Covid-19 cho người Việt Nam.

Anh chia sẻ: "Tôi hoàn toàn tình nguyện là người đầu tiên ủng hộ 100 triệu giúp cho Chính phủ trong việc mang thật nhiều vắc - xin về giúp cho người dân. Nếu có điều kiện, quý vị hãy giúp đỡ cho những người chưa có điều kiện. Điều này không chỉ giúp cho mình mà còn cho toàn xã hội. Hy vọng Việt Nam sẽ luôn bình an, tươi đẹp và tuyệt vời như đã từng. Hãy luôn giữ gìn điều đó mãi về sau, không chỉ cho chính mình mà cho gia đình, con cháu".

Hành động của Trấn Thành dành được nhiều sự khen ngợi. Bản thân anh cũng là người tích cực đóng góp cho các công tác thiện nguyện. Còn nhớ thời điểm cả nước đang hướng về miền Trung bão lũ, cùng đồng lòng cổ vũ và hỗ trợ bà con vượt qua cơn hoạn nạn. Không chỉ có các mạnh thường quân mà nhiều nghệ sĩ cũng cùng chung tay kêu gọi góp tiền cứu trợ đồng bào, trong đó có Trấn Thành.

Và sau Trấn Thành, có Thủy Tiên, Kiên Hoàng và giờ là Nam Em đóng góp vào việc mua vắc xin phòng dịch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link