Nam Em nói gì sau khi thú nhận "say nắng" Kiều Minh Tuấn, phá hoại hạnh phúc của Cát Phượng?

( PHUNUTODAY ) - Nam Em đã chính thức lên tiếng sau khi thú nhận "say nắng" Kiều Minh Tuấn khiến Cát Phượng phải tức giận.

Không chỉ gây "chấn động" vì chuyện tình 1 tháng với Trường Giang, Nam Em còn bị nhiều khán giả tung bằng chứng tiết lộ cô "say nắng" Kiều Minh Tuấn khi cùng tham gia diễn xuất trong một bộ phim.

Sau thời gian dài im lặng về tin đồn này, Nam Em vừa chia sẻ lại một đoạn video với dòng trạng thái, "Những lời nói dưới đây là hoàn toàn thành thật. Tôi đã đau khi xem clip này. Có lẽ mọi người đọc tới đây sẽ nghĩ là tôi sẽ phá hoại đúng không? Vậy tôi hỏi một câu nhé? Có bao giờ bạn thấy đau vì hạnh phúc chưa? Thành thật hơn nữa là nhìn thấy người ta hạnh phúc mà mình ngưỡng mộ.

Kiều Minh Tuấn và Nam Em

Kiều Minh Tuấn và Nam Em

Với Nam Em, anh Tuấn là một người anh, một người thầy mà Nam Em rất quý. Có nhiều thông tin cho rằng Nam Em đã thả thính anh? Ôi không, thật là sập nguồn khi đọc những thông tin này.

Xin chân thành đính chính là không có chuyện đó xảy ra. Chúc anh chị luôn hạnh phúc. "Phận là con gái nếu có bị đột quỵ vì hạnh phúc! Em cũng chấp nhận "Ôi tình yêu!".

Nam Em từng thật thà chia sẻ sau những cảnh quay tình tứ cùng nam diễn viên trên phim trường 789Mười đã vô tình làm cô rung động. Nhưng điều quan trọng nhất, thời điểm người đẹp Hoa hậu Trái đất 2016 tiết lộ rung động với Kiều Minh Tuấn chính là khi Trường Giang gây bão với màn cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình.

Sau câu chuyện tình cảm ồn ào với Trường Giang, Nam Em dường như khá suy sụp. Cô chọn cách lên núi để tịnh tâm. Tuy nhiên thời gian gần đây, cô đã cập nhật mạng xã hội nhiều hơn trước khiến người hâm mộ tin rằng tinh thần của cô gái trẻ đã khá lên rất nhiều.

Trước đó, Nam Em từng viết: "Nếu ngày hôm qua bông hoa kia có héo úa vì mọi lý do gì thì ngày hôm nay đã được chăm sóc đầy đủ và phun thuốc trừ sâu. Cho dù mọi người có ủng hộ hay ném đá thì Nam Em vẫn hát".

20180207-hoa-khoi-nam-em-lan-dau-thua-nhan-rung-dong-truoc-kieu-minh-tuan-2

Mấy ngày vừa qua, Nam Em đã trở thành cái tên "hot" và được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Mặc dù chỉ hẹn hò trong khoảng 30 ngày nhưng mối tình của cô và Trường Giang "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống giáng". Thậm chí, 2 ngày trước khi diễn ra màn cướp sóng truyền hình cầu hôn Nhã Phương, danh hài xứ Quảng vẫn gặp gỡ, tổ chức sinh nhật cho người đẹp.

Sau khi scandal yêu đương với Trường Giang bất ngờ bị bung bét, Nam Em đã quyết định gỡ bỏ MV của mình và lên chùa ở ẩn một thời gian. Thời điểm đó, cô trông khá tiều tụy và hầu như không cười, lộ rõ vẻ mệt mỏi và nỗi buồn trên gương mặt.

Tuy nhiên, người hâm mộ đã yên tâm hơn khi thấy Nam Em mạnh mẽ vượt qua sóng gió và tập trung trở lại với công việc ca hát của mình và hy vọng cô sẽ cho ra đời những sản phẩm chất lượng để mọi người nhớ đến cô với vai trò một ca sĩ tài năng chứ không phải một người đẹp thị phi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link