Nam Em "sao y bản chính" phong cách của "điên nữ" Seo Ye Ji, đến kiểu tóc cũng copy hoàn toàn

( PHUNUTODAY ) - Đến kiểu tóc búi lạ đời - kiểu tóc mà chính Seo Ye Ji cũng từng bị chê đôi chút thì Nam Em cũng diện lại y hệt.

Nam Em là một trong số những người đẹp thi phi của showbiz Việt. Dù từng được mệnh danh là "bản sao của HH Thu Thảo" với nhan sắc ngọt ngào, xinh đẹp nhưng cô ngày càng trượt dốc trong mắt công chúng. Mới đây Nam Em khoe ẻ quyến rũ, xinh đẹp khiến dân tình phải thốt lên, nhưng không biết vô tình hay cố ý cô lại học theo style của "điên nữ" Son Ye Ji đình đám.

Empty

Nam Em bức tử vòng 1 trong bộ đầm đen xẻ cao khoét ngực hiểm hóc, đồng thời khoe làn da không tỳ vết.

Empty

Tiết chế trang sức cũng như phụ hiện đi kèm, Nam Em diện bộ đầm gợi cảm tột cùng cùng đôi cao gót mũi nhọn sang chảnh. Sau nhưng ồn ào đã qua, hiếm lắm mới thấy Nam Em quyến rũ như vậy.

Hình ảnh của Nam Em làm dân tình nhớ ngay đến "nữ chính" Điên Thì Có Sao Seo Ye Ji, bộ phim nổi đình nổi đám giữa năm 2020. Bộ đầm mà Seo Ye Ji diện cũng từng khiến cả châu Á phải dậy sóng trước sự quyến rũ, gợi cảm tột cùng của cô.

Empty

Seo Ye Ji từng "bức tử" vòng 1 trong thiết kế đầm đen "giống hệt" Nam Em, bản chính do cô diện cũng chưa từng có một người đẹp nào dám mặc.

Empty

Bộ đầm mà Seo Ye Ji mặc ngay lập tức gây bão truyền thông quốc tế và từ sau đó có rất nhiều "phiên bản" đụng hàng nhưng không ai có thể soán ngôi "nàng điên nữ" về khoản sexy, đốt mắt người nhìn. Được biết đây là một thiết kế của nhà mốt đình đám trị giá hơn 100 triệu, một mức giá không hề đơn giản.

Thế nhưng Nam Em lại đụng hàng, dân tình không khỏi "nảy số" với nghi án đạo nhái. Không nhưng vậy cô còn bắt chước làm tóc không sai một chi tiết, cả chiếc đồng hồ cũng tương tự. Thật khó hiểu khi Nam Em giống từng chi tiết không sai đến một ly.

nam-em-dung-hang 6

 Nam Em "sao y nguyên bản chính".

nam-em-dung-hang 8

Đặc biệt là kiểu  búi lạ đời - kiểu tóc mà chính Seo Ye Ji cũng từng bị chê đôi chút thì Nam Em cũng diện lại y hệt.

nam-em-dung-hang 9

Không hiểu vô ý hay cố tình mà Nam Em lại giống Seo Ye Ji "như tạc" thế này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link