Đọ nhan sắc mặt mộc của hai nữ thần Song Hye Kyo và Son Ye Jin: Kẻ tám lạng, người nửa cân

( PHUNUTODAY ) - Nhiều fan không khỏi tò mò không biết khi đặt cạnh ảnh mặt mộc của 2 mỹ nhân này gần nhau để so sánh, liệu ai sẽ nhỉnh hơn.

Liên tiếp 2 tuần qua, chủ đề mặt mộc của 2 nữ thần Kbiz đình đám đời đầu Song Hye Kyo và Son Ye Jin bỗng lần lượt trở thành tâm điểm trên các trang mạng xã hội. Nhiều fan không khỏi tò mò không biết khi đặt cạnh ảnh mặt mộc của 2 mỹ nhân này gần nhau để so sánh, liệu ai sẽ nhỉnh hơn.

Đáng nói, Song Hye Kyo và Son Ye Jin có một mối liên hệ thú vị: đều là nữ thần nhan sắc cạnh tranh, đều dính tin đồn tình ái với nam tài tử Hyun Bin, cũng chính vì vậy mà màn đọ mặt mộc của 2 người đẹp càng thu hút sự chú ý. Và đúng là quá đau đầu khi chọn ai trong số 2 người đẹp này xứng đáng cho ngôi vị "thánh mặt mộc" châu Á.

Mặt mộc tổng quan

Empty
Empty

Tổng quan Song Hye Kyo có được gương mặt mộc được đánh giá rất cao. Mặc dù nước da của Song Hye Kyo không sáng như Son Ye Jin nhưng cô lại có được làn da siêu nhẵn, bóng mịn khó tin. Hồi mới ra mắt, mỹ nhân này đã gây bão vì mặt mộc quá đỉnh.

Empty

Đáng nói, không cần đến son phấn, đồ tạo khối, các đường nét trời cho của Song Hye Kyo vẫn nổi bần bật, đặc biệt là sống mũi hoàn hảo và đôi mắt to tròn có hồn.

Empty

Là nữ thần và tình đầu quốc dân, Son Ye Jin nổi tiếng cũng là nhờ nhan sắc đúng chuẩn đẹp từ trong trứng nước, góc độ nào cũng xinh xắn miễn chê. Mắt nai, sống mũi thẳng cao và đôi môi mọng, khuôn cằm gọn gàng, làn da trắng mịn... tất cả những đặc điểm này đều được cô nàng khoe trọn khi không có lớp phấn son.

Empty
Empty

Son Ye Jin trong thời kỳ tiều tuỵ nhất cũng đẹp như thế này.

Góc siêu cận

Empty
Empty

Hiếm có ai dám để mặt mộc và dí sát camera vào góc siêu cận mặt như Son Ye Jin và Song Hye Kyo. Chính nhờ những góc độ rất dễ "bóc mẽ" nhan sắc thật như thế này, Song Hye Kyo mới chứng tỏ được đẳng cấp visual "tường thành". Nhìn những hình ảnh này, dân tình còn tưởng nữ diễn viên đã photoshop "cà" da rồi.

Empty

Son Ye Jin cũng không hề thua kém Song Hye Hyo, làn da trắng mịn và đôi môi căng mọng. Đáng nói, đường nét và lông mày, lông mi của nữ diễn viên đậm hơn đàn chị.

Hiện tại

Empty

Sở dĩ mặt mộc của Song Hye Kyo trở nên nổi tiếng khắp các trang truyền thông, diễn đàn là vì nữ diễn viên luôn tự tin để nhan sắc không son phấn 100% ra sân bay, trước ống kính máy ảnh, truyền thông.

Empty

Song Hye Kyo còn thường xuyên để mặt mộc selfie siêu gần.

Empty

Nếu như Song Hye Kyo sẵn sàng để mặt mộc ra sân bay thì Son Ye Jin còn "bá đạo" hơn khi để mặt mộc lên cả phim. Mong muốn đảm bảo hình ảnh chân thực nhất, Son Ye Jin còn yêu cầu ekip không cần trang điểm quá nhiều, thậm chí là tự buộc tóc. Vậy mà nhìn nhan sắc của nữ diễn viên trên hình, dân tình đều phải xuýt xoa ngưỡng mộ không thôi.

Empty

Cảnh Son Ye Jin để mặt mộc hoàn toàn, rửa mặt sạch sẽ mà chẳng e dè ống kính máy quay siêu nét và hiện đại của đoàn làm phim.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link