Chị đẹp Son Ye Jin gây hoang mang với vòng 1 "trồi sụt" thất thường theo năm tháng

( PHUNUTODAY ) - Những năm gần đây, body của cô lại "trồi sụt" thất thường, khiến fan không khỏi cảm thấy khó hiểu.

Son Ye Jin là một trong những mỹ nhân hàng đầu sở hữu gương mặt đẹp như nàng thơ, đường nét hoàn hảo trời cho. Không chỉ vậy cô còn được trời phú cho vòng 1 nóng bỏng khó ai bì kịp. Vòng 1 của "chị đẹp" họ Son từng khiến dân tình phải á ố vì quá nóng bỏng và cực khủng.

Dù khuôn mặt thể hiện sự dịu dáng, e ấp nhưng Son Ye Jin không ít lần có những màn khoe thân táo bạo, hết ăn mặc mát mẻ lại đến o ép đôi gò bồng đảo "bức thở" ở sự kiện. Lên thảm đỏ nhiều năm hay vi vu du lịch, Son Ye Jin cũng không ngần ngại phô diễn lợi thế cơ thể. Tuy nhiên cô cũng vướng vào tranh cãi với 1 "trồi sụt", lúc căng tràn sexy lúc lại bị nhận xét là quá khiêm tốn.

Thở mới vào nghề, cô đã có màn khoe thân đầy táo bạo bởi cách ăn diện mới mẻ.

Empty
Empty

Son Ye Jin đã khiến dân tình "mất máu" hàng loạt, tạo nên cơn sốt thời bấy giờ với màn khoe vòng 1 quá khủng. Cô cũng nổi tiếng với phong cách vừa ngây thơ vừa sexy, Son Ye Jin đã nhanh chóng chiếm trọn spotlight tại sự kiện hôm đó.

Empty

Vào những năm 2014-2018, Son Ye Jin luôn có cách để biến mình thành tâm điểm tại các sự kiện thảm đỏ. Cô khéo léo chọn váy vừa thướt tha, dịu dàng nhưng lại cắt xẻ vô cùng táo bạo. 

Empty

Màn xuất hiện như thần tiên tỷ tỷ của Son Ye Jin tại Liên hoan phim Quốc tế Busan năm 2015 với vòng 1 khủng, gương mặt khả ái cùng thần thái nhẹ nhàng, dịu dàng... 

Empty

Lần du lịch ở Việt Nam, Son Ye Jin cũng đã khiến cả fan Việt nói riêng và fan châu Á nói chung "ngất lên ngất xuống" vì màn phô diễn vòng 1 lồ lộ trên biển. Ít ai ngờ rằng nữ diễn viên lại sở hữu thân hình nóng bỏng đến vậy. 

Empty

Tại Baeksang Arts Awards 2018, Son Ye Jin lại gây hoang mang vì vòng 1 khủng nay đã lép xẹp. Cô diện bộ đầm khá xinh đẹp nhưng cũng vì thế mà vòng 1 "không cánh mà bay", eo lại nhìn như không được thon gọn. May mắn thay, nhan sắc của "tình đầu quốc dân" đã bù lại loạt khuyết điểm

Empty

2 năm sau cũng tại Baeksang, Son Ye Jin lấy lại được phong độ. Cô nàng diện bộ đầm đơn giản nhưng bó sát, phô diễn đường cong nóng bỏng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link