Hai người phụ nữ ôm theo bé trai nhảy sông tự tử

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện 2 người phụ nữ ôm theo một đứa trẻ trôi trên sông, người dân ngay lập tức cứu 3 người lên tuy nhiên bé trai không qua khỏi.

Sự việc xảy ra vào khoảng 6 giờ sáng nay 31/7, tại cầu Ông Tiếp (nhánh sông Đồng Nai) trên đường ĐT 743 thuộc địa phận phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Vào thời điểm trên, người dân nhìn thấy hai người phụ nữ đi xe máy bế theo một bé trai khoảng 2 tuổi cùng đứa trẻ đến cầu ông Tiếp. Sau đó 3 người đi lững thững xuống gầm cầu. Không lâu sau thì mọi người phát hiện cả 3 đang bị nước sông cuốn đi. Mọi người nhảy xuống vớt cả ba lên bờ nhưng nhưng đứa trẻ đã không qua khỏi còn 2 người phụ nữ được cứu sống. 

CA tới hiện trường vụ việc

CA tới hiện trường vụ việc

Anh Tân Tiến, một người dân gần hiện trường, cho biết, khoảng gần 6h sáng, nghe tiếng tri hô lớn, anh chạy ra thì thấy người dân đang vớt hai người phụ nữ dưới nhánh sông Đồng Nai lên. Hai người phụ nữ trong tình trạng thoi thóp. Trong khi đó, trên bờ sông, bé trai khoảng gần 2 tuổi người nồng nặc mùi thuốc sâu, đã tử vong.

Sau đó, người dân đã báo cho công an địa phương và đưa hai người phụ nữ đi cấp cứu.

2 người phụ nữ được cứu sống còn 1 bé trai đã tử vong

2 người phụ nữ được cứu sống còn 1 bé trai đã tử vong

Theo xác minh ban đầu, một trong hai phụ nữ là mẹ của đứa trẻ. Người này quê miền Tây lên Bình Dương thuê nhà trọ sống. Cuộc sống vợ chồng hục hặc, không hạnh phục nên người phụ nữ tỏ ra bi quan.

Hiện Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn