Nam Em tiết lộ lý do có cách nói chuyện gây tranh cãi, hay tưng tửng

( PHUNUTODAY ) - Nam Em đã có những giây phút tâm sự cùng các fan của mình khá chân thành.

Tối qua (25/3), Nam Em tung hẳn đoạn clip để nhắc về lối nói chuyện gây tranh cãi của bản thân. Cô bày tỏ: "Nói giỡn giỡn vậy thôi nhưng thật lòng. Mọi người hay nói tại sao em nói chuyện cà khùng, cà tửng mà mọi người không hiểu là nhiều khi năng lượng em như vậy là để giúp cho cả nhà coi livestream của em cảm thấy thoải mái, cảm thấy dễ chịu, được có những giây phút vui vẻ bên nhau. Và em thấy đó là một rất trân quý, đáng để trân trọng điều này".

nam-em-tiet-lo-li-do-chon-phong-cach-noi-chuyen-tung-tung-khong-giong-ai-lieu-co-hop-li-1-ngoisaovn-w816-h1449

Nàng hoa khôi còn cho biết thêm lí do riêng để chọn phong cách nói chuyện khác người như vậy: "Bình thường kêu em nói chuyện theo kiểu nghiêm túc em vẫn nói được. Nhưng mà em nghĩ là những lúc này mình không nên tạo cho nhau vỏ bọc nên em luôn thật thà với mọi người, với cảm xúc của em để mong mọi người sẽ có một cái gì đó như coi live giải trí, cười xả stress là điều mà em cảm thấy rất hạnh phúc. Mọi người chỉ cần có tiếng cười vui vẻ, mang tiếng cười cho đời. Bây giờ đối với em cuộc sống chỉ đơn giản là giải tỏa được..."

Cô cũng nhắn lời đến khán giả rằng: "Một lần nữa em mong là em sẽ giúp cho mọi người giải tỏa được nỗi buồn, những điều mà mọi người không thể gỡ được bằng những cuộc nói chuyện hay mình đắm chìm trong bóng tối một mình thì hãy mở nhạc Nam Em lên nghe, thì mọi người sẽ đỡ cảm thấy cô đơn hơn. Còn ai thấy buồn quá thì mở livestream của em lên coi giải trí".

nam-em-tiet-lo-li-do-chon-phong-cach-noi-chuyen-tung-tung-khong-giong-ai-lieu-co-hop-li-4-ngoisaovn-w1000-h1501

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng tỏ thái độ đồng cảm với Nam Em. Họ khẳng định vẫn thích nữ nghệ sĩ bởi sự mộc mạc, chân thành, tự nhiên trong từng câu chữ khi trò chuyện cùng fan.

Nam Em dù vướng vào nhiều ồn ào nhưng vẫn là một trong những tên tuổi được người hâm mộ quan tâm. Nhan sắc xinh đẹp của cô là điều mà không ai có thể phủ nhận. Dạo gần đây, cô dần trở lại với làng giải trí hơn, cô chọn tham gia nhiều chương trình thực tế, gameshow... Tuy nhiên cô lại thường xuyên gặp các vấn đề về sức khỏe, đôi khi còn làm gián đoạn lịch quay.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link