Nam Em ngày càng lấy lại phong độ thời trang, ăn diện đơn giản mà vẫn tỏa sáng

( PHUNUTODAY ) - Dù bị chụp lén và không hề biết trước, song nhan sắc và phong cách thời trang vẫn toả sáng ngời ngời, cô được khen ngợi đã lấy lại phong độ lẫn gu ăn mặc đẳng cấp như xưa.

Mới đây, mạng xã hội vừa xuất hiện những hình ảnh của một người bạn ghi lại khoảnh khắc quay hình ở hậu trường của hoa khôi Nam Em. Dù chụp lén nhưng nhiều người nhận xét rừng cô đã dần lại phong độ lẫn gu ăn mặc đẳng cấp như xưa. 

Mỹ nhân sinh năm 1996 khoác lên mình chiếc váy đen bodycon ôm lấy đường cong nuột nà, cổ khoét xéo để lộ xương quai xanh vô cùng gợi cảm và ý nhị. Thiết kế mang sắc đen tối giản mà làm bật lên được vẻ sang trọng. Người đẹp còn khéo léo chọn kiểu tóc búi thấp thanh lịch, đi kèm là giày mũi nhọn đồng điệu cùng chiếc thắt lưng thời thượng để tạo điểm nhấn và hoàn thành tổng thể một cách xuất sắc. 

Empty

Bị chụp lén trong hậu trường, Nam Em vẫn chứng tỏ sức hút của nhan sắc lẫn phong cách thời trang đẹp mắt. 

Empty

Thời gian qua, cô nàng đã lấy lại phong độ nhan sắc và gu ăn mặc năng động.

Empty

Ngoài đời cô ăn mặc đơn giản mà không kém phần thời thượng. 

Empty

Nam Em thích trưng dụng khăn và áo choàng nhẹ nhàng bay bổng. 

Empty

Phong cách cũng biến hoá đa dạng chứ không đóng khung.

Nam Em hoàn toàn mới, chững chạc và điềm đạm hơn trong cả những phát ngôn lẫn phong thái thời trang lịch thiệp. Giờ đây, Nam Em cũng rất biết cách chăm chút hình ảnh của bản thân từ cách trang điểm, làm tóc, lựa chọn trang phục.

Nam Em kết thân với những chiếc váy dài qua gối, có thiết kế kín đáo và phom dáng vừa đủ tôn lên đường cong nuột nà của cơ thể, túi xách hàng hiệu, đồng hồ đắt giá và những đôi giày mũi nhọn đầy kiêu hãnh có chiều cao khoảng 5 đến 10 phân để làm nổi bật thêm đôi chân thon dài. 

Mỹ nhân đình đám cũng trở lại với mái tóc đen tuyền ngày nào, cô rũ bỏ hình ảnh tóc màu sáng trông không phù hợp với vẻ đẹp lẫn phong cách ăn mặc.

Empty

Nam Em lột xác, lấy lại đẳng cấp thời trang như ngày nào. 

Empty

Cô gắn liền hình ảnh với phong cách thanh lịch và trang nhã cùng váy. 

Empty

Những thiết kế váy kín đáo nhưng tôn đường cong rất phù hợp với mỹ nhân 25 tuổi.

Empty

 Tông màu trắng đen thời thượng luôn làm cho nhan sắc của Nam Em nổi bật hơn hẳn. 

Empty

Cô sải bước tự tin như một ngôi sao thời trang trên phố. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link