Nam Em xuất hiện với thân hình "phát tướng", khác hẳn với ảnh tự đăng trên MXH

19:00, Thứ tư 26/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng góc chụp quá cận khiến nàng hậu trở nên "mũm mĩm" hơn xưa.

Mới đây, MXH xôn xao về một đoạn clip ghi lại hình ảnh của Nam Em tại sự kiện. Giọng hát của cô thực sự chiếm trọn trái tim người nghe nhạc. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cô còn gây chú ý với diện mạo có phần khác lạ, tăng cân thấy rõ. Đặc biệt, vòng 2 và bắp tay cũng to hơn khi ống kính lướt qua. So với hình ảnh nàng hậu đăng tải trên MXH, Nam Em có phần khác biệt hơn hẳn.

naem

Nhiều người cho rằng góc chụp quá cận khiến nàng hậu trở nên "mũm mĩm" hơn xưa. Song không thể phủ nhận, Nam Em trong mọi khoảnh khắc vẫn vô cùng xinh đẹp và cuốn hút.

Đây không phải lần đầu cô nàng khiến nhiều người hoang mang vì vóc dáng của mình. Theo Nam Em, 4 năm trước cô từng tăng 20kg là do hậu quả của chứng trầm cảm, tác dụng phụ của thuốc. Sau đó, cô đã nỗ lực để giảm cân rất nhiều, đến nỗi không còn sức khoẻ để lấy hơi hát. Ở thời điểm hiện tại, Nam Em cho biết chỉ số hình thể của cô hiện đang là 88-65-96, không phải là một chỉ số lệch chuẩn, nhưng có lẽ cô không có được một thần thái tốt và cơ thể săn chắc, vì thế đã để một số người cảm thấy chưa hài lòng.

Nam Em chia sẻ, cô không bằng mọi giá giảm cân bằng các biện pháp tiêu cực, không bao giờ đối xử tệ với chính mình thêm lần nào nữa.

"Một người có cơ địa dễ tích nước, dễ phù nề, do tác dụng phụ của thuốc, hậu di chứng trầm cảm, hậu Covid... khiến Nam Em không có được hình thể như mong ước. Nam Em không thể đánh đổi 3-4 cm vòng eo chỉ để chiều lòng truyền thông mà quên đi sức khoẻ bản thân." - Nam Em giãi bày.

f48059cb-5d10-40cb-ad64-8e50b48d2560-6178

Đặc biệt, Nam Em trải lòng, cô tin rằng phụ nữ sinh ra là để được yêu thương, cô mong mọi người không đem hình thể của người phụ nữ ra để dè bỉu, chê bai, bình phẩm.

"Ngày nay chúng ta đang đề cao nữ quyền và ủng hộ vai trò của người phụ nữ trong xã hội thì tại sao lại đem Nam Em và những chị em khác ra làm cái để chê bai. Nam Em rất ngưỡng mộ cô 'Hoa hậu Thái Lan 2021', mặc dù nặng 71 kg, nhưng cô chưa từng thấy có lỗi với hình thể như vậy, và cô yêu bản thân mình. Nam Em thì cảm thấy có lỗi với chính bản thân vì đã để nó bị phán xét quá nhiều, Nam Em hứa sẽ làm tốt nhất và không cảm thấy có lỗi nữa." - Nam Em bộc bạch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh