Trương Ngọc Ánh tiết lộ nguyên nhân khiến nhan sắc thất thường, cảm thấy tự hào ở con gái điều này

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ mới nhất của Trương Ngọc Ánh về cuộc sống hiện tại nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng.

Xuất hiện tại talkshow mới đây, khi được hỏi về bí quyết trẻ đẹp ở tuổi 46, Trương Ngọc Ánh thành thật trả lời: “Với tôi, đây là câu mang tính động viên. Không phải lúc nào tôi cũng trẻ đẹp, có những lúc cũng rất xấu xí”. Tiết lộ về nguyên do nhan sắc thất thường, mỹ nhân sinh năm 1976 bộc bạch: "Tôi rất thích ăn ngon cũng như có thói quen ăn vặt. Khi đổi sang chế độ ăn lành mạnh không dầu mỡ, không gia vị, phải nói là rất oải. Lúc ấy, tôi cứ xuýt xoa: “Giá mà có đĩa hải sản luộc chấm muối tiêu chanh thì ngon tuyệt vời”. Đấy, phải vượt qua thôi".

ngocanh4-1682305643

Ngoài ra, việc con gái ngày càng nhận được lời khen ngợi từ công chúng khiến Trương Ngọc Ánh vô cùng hạnh phúc và tự hào. Khi ái nữ nhận những bình luận như "Con gái sắp soán ngôi mẹ rồi", nữ diễn viên không giấu được niềm vui như bao bà mẹ khác: "Nghe vậy, tôi rất mừng. Con gái là động lực để tôi luôn nỗ lực làm bản thân tốt hơn trong cuộc sống". Người đẹp Hương Ga cũng bật mí con gái đang trong tuổi dậy thì, mỗi ngày đều có một ước mơ riêng.

Trước đó cô từng nhiều lần bị chê già nua và phát tướng, thế nhưng cô luôn lạc quan và khẳng định rằng: "Chúng ta thường vấp phải một sai lầm đó là sợ sự già nua mà thời gian mang tới. Nhưng càng sợ, càng hoang mang, áp lực mà thôi. Lo lắng chẳng giúp ích được gì, nó chỉ khiến ta bế tắc trên con đường tìm kiếm giải pháp". Nữ diễn viên rất chú trọng chế độ dinh dưỡng hợp lý cũng như chăm chỉ tập luyện thể thao để có sức khỏe dẻo dai và tập những thói quen sống tốt cho bản thân.

Trương Ngọc Ánh tiết lộ bản thân đang hạnh phúc trong tình yêu. Cô không quan trọng già hay trẻ vì tình cảm có những điều khó giải thích bằng lời. Điều cô đặt nặng là cả hai cùng vui vẻ và phù hợp vì ai cũng nên sống cho bản thân thay vì dư luận: "Đây chẳng phải lần đầu tiên tôi đứng cạnh người trẻ. Tôi luôn đứng cạnh người trẻ, điều đó không có gì ngạc nhiên cả. Hai bên cùng chung chí hướng, suy nghĩ, mọi vấn đề sẽ được giải quyết. Bạn ngồi cạnh người có địa vị, giàu có đến mấy mà không cùng giấc mơ, bạn mãi mãi cô đơn".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link