Cụ ông Ấn Độ "gây sốt" với trào lưu món ăn "siêu to khổng lồ" qua đời khiến bao người tiếc nuối

( PHUNUTODAY ) - Cụ ông 73 tuổi đến từ Ấn Độ nổi tiếng với những clip món ăn “siêu to khổng lồ” trứ danh vừa mới qua đời.

Thời gian qua, ở Việt Nam nổi lên hiện tượng mạng bà Tân Vlog với những clip làm món ăn "siêu to khổng lồ" đã thu hút được rất nhiều lượt theo dõi của cư dân mạng.

Không chỉ bà Tân Vlog mà trước đó trên thế giới cũng có rất nhiều người làm clip với phong cách tương tự gây được sự chú ý, điển hình là một cụ ông tên Narayana Reddy, 73 tuổi đến từ Ấn Độ.

Cụ ông Narayana Reddy.

Cụ ông Narayana Reddy.

Được biết, kênh Grandpa Kitchen của cụ ông này đã được tạo vào tháng 8/2017 và đạt được trên 6 triệu sub. Mỗi video của cụ dài khoảng 12-15 phút nhưng đều thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người vì tính nhân văn của nó.

Theo đó, cụ ông này làm những video về món ăn "siêu to khổng lồ" nhưng là để chia cho những đứa trẻ mồ côi không có thức ăn. Những clip này cũng giới thiệu về những công thức nấu ăn độc đáo mà cụ ông yêu thích. Đáng chú ý, mở đầu mỗi video của cụ đều bắt đầu bằng một thông điệp ý nghĩa.

Cụ ông chia sẻ thức ăn cho những đứa trẻ mồ côi.

Cụ ông chia sẻ thức ăn cho những đứa trẻ mồ côi.

Mới đây, một video mới nhất được đăng tải trên kênh Grandpa Kitchen của cụ với tựa đề “Grandpa's An Emotional and heart touching final journey” cho biết, cụ Reddy đã qua đời.

Đoạn video này đã quay lại những khoảnh khắc cảm động về cuộc đời cụ Reddy, đồng thời cho biết ngày 27/10 trước đó là thời khắc cụ qua đời. Tin tức này đã khiến không ít người hâm mộ cụ cảm thấy vô cùng buồn bã.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn