Bật mí chiêu mặc quần shorts ống rộng để "ăn gian" chiều cao như ý

( PHUNUTODAY ) - Để có thêm cảm hứng và ý tưởng mặc đẹp, cùng điểm qua 5 cách phối phù hợp với mùa mốt năm nay.

Năm nay, thay vì những mẫu quần short ngắn cũn cỡn, giới trẻ có vẻ thích các mẫu quần short ống rộng hơn. Bởi có lẽ item này mang đến cảm giác thoải mái, có thể mix với đủ các món đồ khác nhau. Hơn nữa khả năng hack dáng triệt để mà không phải loại nào cũng làm được. Cho dù đi làm hay đi chơi đều được, không bị đánh giá là phản cảm hay kém duyên. 

Để có thêm cảm hứng và ý tưởng mặc đẹp, cùng điểm qua 5 cách phối phù hợp với mùa mốt năm nay.

Mix với áo khoác mỏng

Bạn có thể ưu tiên các loại áo khoác vải line, như vậy bạn mix với áo thun hoặc áo quây để ok la. Tuy nhiên, bạn đừng quên sơ vin gọn gàng để trông gọn gàng và cao ráo hơn. Ngoài ra, mặc quần short ống rộng với blazer cùng tông màu là một gợi ý nên thử cho thời trang công sở.

Empty
Empty

Mix cùng áo thun

Để vẻ ngoài thêm phần năng động, trẻ trung, áo thun với quần short chính là bộ đôi hoàn hảo. Với phụ kiện thì bạn nên chọn vòng cổ hoặc hoa tai đơn giản để giúp hoàn thiện tổng thể bộ trang phục. Bạn có thể kết hợp với giày sneakers hoặc sandals phù hợp với không gian bạn sẽ đến.

Empty
Empty

Mix với bralette

Ý tưởng tuyệt vời nhất hè này là mix bralette cách điệu để có được cho những chuyến du lịch biển hoàn hảo. Món đồ này không chỉ giúp khoe khéo vòng eo thon mà còn tạo vẻ ngoài quyến rũ, thoải mái. Bạn có thể mặc thêm áo khoác mỏng như áo sơ mi voan, áo khoác kimono… để bảo vệ da dưới nắng.

Empty

Mix với thắt lưng bản to

Những chiếc thắt lưng bản to sẽ giúp thu nhỏ vòng 2 và làm đôi chân dài hơn. Trong đó, thắt lưng bản to màu đen là một lựa chọn bạn nên ưu tiên vì có thể phối với hầu như mọi loại trang phục.

Empty

Mix với boots

Ai bảo mùa hè không thể đi boots, miễn là bạn chọn chất liệu nhẹ nhàng, boots không quá nặng và dày thì thoải mái thôi. Boots màu đen được làm từ chất liệu da là lựa chọn yêu thích của nhiều sao và fashionista thế giới vì nét bụi bặm cùng khả năng kết hợp linh hoạt. Bạn có thể diện quần short, boots chiến binh với những kiểu áo tay phồng hay các item điệu đà khác. Một lời khuyên nữa cho bạn là khi mix với boots bạn nên chú ý các phối màu để tạo hiệu ứng. 

Empty

Đối với các cô nàng chân ngắn thì nên ưu tiên boots màu nhạt để tạo cảm giác chân dài. Còn các cô nàng đã sở hữu đôi chân dài miên màn thì hãy diện boots tối màu để tạo điểm nhấn nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn