Nằm mơ thấy đám tang có điềm gì?

( PHUNUTODAY ) - Đám ma đó là sự mất mát, đau thương của bao con người. Vậy liệu khi ngủ mơ thấy có đám ma, đây là điềm dữ hay điềm lành, có ảnh hưởng gì không? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

 Đám ma thường mang đến sự đau buồn, mất mát của mọi người trong gia đình đối với người đã khuất. Việc tổ chức đám tang (đám ma) cho người đã khuất cũng được tiến hành theo nhiều nghi thức khác nhau tùy theo phong tục của mỗi dân tộc, vùng miền. Với Người Á Đông, mơ thấy đám ma là giấc mơ không hề đơn giản. Vậy mơ thấy đám ma có điềm gì?

maxresdefault

Sau đây chúng tôi xin giải mã một số giấc mơ về đám ma.

Mơ thấy tang lễ của chính mình

Nếu trong giấc mơ của bạn nằm mơ thấy tang lễ của chính bạn, điều này tượng trưng cho một sự kết thúc có hậu cho một tình huống hay một vấn đề của bạn ở hiện tại. Có thể bạn đang phải kiềm chế một số cảm xúc của mình, giấc mơ này là một sự thừa nhận những cảm xúc ở thực tại mà bạn không thể hiện ra. Thay vì đối mặt với một tình huống, bạn lại đối phó với nó bằng cách lãng tránh và cố gắng để quên nó đi. Nếu ở cuộc sống thực tại bạn đang bị bệnh nặng thì giấc mơ thấy đám tang này là cảm xúc lo âu về cái chết của chính mình.

Nằm mơ thấy đám tang của người khác

Vài lần đi ngoài đường thì liên tục thấy đám ma của người khác. Có thể những ngày liên tiếp bạn sẽ bắt gặp cảnh tượng đi đưa đám ma sẽ có trong mơ. Nếu trong giấc mơ của bạn mơ thấy mình đang tham dự đám tang của một người nào đó, điều này có nghĩa rằng bạn đang kết thúc một mối quan hệ cũ và chôn vùi nó vào quá khứ. Có thể bạn muốn buông bỏ một số cảm xúc như sự oán giận, giận dữ, thù địch đối với một người nào đó.

Nằm mơ thấy đám ma của người thân trong gia đình

Giấc mơ thấy đàm ma người thân trong gia đình, mà giả định họ đã chết lâu rồi thì giấc mơ thấy điều này có ý nghĩa rằng bản thân của bạn dành quá nhiều tình cho người đã khuất. Có thể sự ra đi đó quá nhanh, quá đột ngột bản thân không thể kiềm nén được cảm xúc yêu thông và ép sẽ trở thành giấc mộng.

Nếu trong giấc mơ của bạn nằm mơ thấy mình đang làm đám tang cho ba mẹ vẫn còn sống ở hiện tại, điều này ám chỉ rằng bạn cần phải tách mình ra khỏi những sự bao bọc và kìm hãm của bố mẹ mình. Mơ thấy cái chết của ba mẹ cũng là lời khuyên bạn cần phải can đảm để trở nên độc lập và tự chủ hơn trong cuộc sống của chính mình.

Mơ thấy đi đưa đám tang

images

Trong giấc mơ thấy bản thân mình mặc tang phục là điềm báo tốt lành về những khó khăn tiền bạc sẽ được giải quyết, hoặc trong nhà của bạn chuẩn bị có đám cưới. Giấc mơ bạn thấy hình ảnh một người lạ mặc đồ lễ tang vào nhà mình. Bạn đừng lo lắng bởi đây cũng là một giấc mơ đẹp báo rằng bạn sắp có tin tốt lành từ ai đó. Mơ thấy ai đó mặc tang phục cho mình thường là điềm được quý nhân mời hợp tác làm ăn và bạn sẽ có được nhiều lợi nhuận từ việc làm ăn đó.

Mơ thấy đám ma của người lạ

Nếu trong giấc mơ mà bạn nằm mơ thấy mình đang ở đám tang của một người mà bạn không quen biết, điều này cho thấy một điều gì đó trong cuộc sống của bạn cần phải đặt sang một bên và thay vào đó là những sự đổi mới hơn. Bạn phải thay đổi một số khía cạnh trong cuộc sống của bạn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link