Showbiz 17/8: Nghi vấn chuyện tình Hương Giang - Matt Liu đã 'toang', Văn Mai Hương nói về sự cố lộ clip nhạy cảm

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 17/8: Chia sẻ của Hương Giang khiến nhiều fan hâm mộ lo lắng cho chuyện tình của cô và Matt Liu, Văn Mai Hương lần đầu trải lòng về sự cố bị lộ clip nhạy cảm.

Vào tối muộn ngày 16/8, Hương Giang có dòng trạng thái đầy ẩn ý, cho biết sẽ tạm biệt ai đó:

Vào tối muộn ngày 16/8, Hương Giang có dòng trạng thái đầy ẩn ý, cho biết sẽ tạm biệt ai đó: "See you later, maybe, never" (Hẹn gặp lại, nhưng có thể là không bao giờ). Dù biết đây là lời bài hát nhưng vì nội dung kể về một cô gái dằn mặt bạn trai và tự nhận mình chọn nhầm người nên ai cũng nghĩ rằng Hương Giang đang ám chỉ chuyện tình chớm nở với Matt Liu đã "toang rồi". Hiện, Hương Giang đang khiến nhiều người hoang mang.

Mới đây, Văn Mai Hương lên tiếng về vụ việc bị hack camera, cô đã rơi nước mắt khi nói về sự cố này:

Mới đây, Văn Mai Hương lên tiếng về vụ việc bị hack camera, cô đã rơi nước mắt khi nói về sự cố này: "Thường mọi chuyện diễn ra bố mẹ em sẽ gọi điện để hỏi em nhưng từ lúc chuyện này xảy ra bố mẹ em không hề gọi điện cho em, với em đây là điều rất tinh tế vì vô hình chung nếu bố mẹ gọi em sẽ áp lực và có lỗi với gia đình vì làm tổn thương đến họ, mẹ chỉ gọi những người xung quanh nhờ chăm sóc em. Một tháng sau em mới dám ra Hà Nội, lúc đó bố em nói một câu khiến em vô cùng xúc động "Không sao đâu con, trời sập còn có bố ở đây mà", em không dám khoe gia đình em như thế nào, điều khiến em tự hào nhất là bố mẹ em dạy con rất tử tế".

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên tung bộ ảnh khoe vòng 1 cực quyến rũ. Dù cả vóc dáng đã bị che lấp bởi áo choàng nhưng cố nàng vẫn khéo khoe

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên tung bộ ảnh khoe vòng 1 cực quyến rũ. Dù cả vóc dáng đã bị che lấp bởi áo choàng nhưng cố nàng vẫn khéo khoe "gò bồng đảo" căng đầy. Kỳ Duyên từ ngày đăng quang đã gặp phải vô số thị phi. Tuy nhiên theo thời gian cô ngày càng xây dựng được hình ảnh đẹp trong lòng khán giả. Kỳ Duyên cũng đã mạnh dạn sửa vòng một để quyến rũ hơn, quan trọng là cô không hề né tránh mà đã công khai việc này.

Mới đây, Hương Giang gây chú ý với màn khoe khéo học lực của mình. Theo đó, khi có fan hỏi về bảng điểm tốt nghiệp cấp 3, nàng hậu đã không ngần ngại chia sẻ. Điểm tốt nghiệp của cô nàng quả thật khiến nhiều người 'choáng váng'. Đây là lần hiếm hoi Hương Giang chia sẻ về thành tích học tập của mình. Trước đó, mọi người chỉ biết cô từng theo học trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Mới đây, Hương Giang gây chú ý với màn khoe khéo học lực của mình. Theo đó, khi có fan hỏi về bảng điểm tốt nghiệp cấp 3, nàng hậu đã không ngần ngại chia sẻ. Điểm tốt nghiệp của cô nàng quả thật khiến nhiều người 'choáng váng'. Đây là lần hiếm hoi Hương Giang chia sẻ về thành tích học tập của mình. Trước đó, mọi người chỉ biết cô từng theo học trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

bichphuongofficial-66449916-185630069112982-3892545641111225878-n-1568621607_r_680x0
Mới đây, Bích Phương lại có dịp ngẫu hứng muốn xắn tay vào bếp nấu nướng bữa cơm đơn giản và nhanh gọn. Dù chỉ gồm 2 món mặn và 1 món canh nhưng ai nhìn vào cũng phải thèm.

Mới đây, Bích Phương lại có dịp ngẫu hứng muốn xắn tay vào bếp nấu nướng bữa cơm đơn giản và nhanh gọn. Dù chỉ gồm 2 món mặn và 1 món canh nhưng ai nhìn vào cũng phải thèm. "Đánh bay 2 bát"- nữ ca sĩ thích thú khoe. Nhưng nữ ca sĩ thật biết “trêu đùa” khi đăng ảnh chụp mâm cơm đúng lúc gần nửa đêm khiến dân tình bị một trận đói cồn cào.

Mới đây, Đặng Thu Thảo gây chú ý khi đăng ảnh mới trên trang cá nhân. Dù diện bộ đồ rất đơn giản, trang điểm sương sương nhưng nàng hậu vẫn toát lên vẻ đẹp chuẩn

Mới đây, Đặng Thu Thảo gây chú ý khi đăng ảnh mới trên trang cá nhân. Dù diện bộ đồ rất đơn giản, trang điểm sương sương nhưng nàng hậu vẫn toát lên vẻ đẹp chuẩn "thần tiên tỷ tỷ". Cô tăng cân khá nhiều, gương mặt tròn trịa trông thấy. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng nàng hậu vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ mỹ miều, mặn mà hiếm ai bì kịp. Dù đã là mẹ 2 con nhưng người đẹp vẫn thường xuyên nhận được vô số lời khen nhờ nhan sắc.

Mới đây, Lê Phương đăng tải hình ảnh con gái nhỏ diện bikini cực điệu, kèm thêm chiếc bờm hoa trên đầu rất sành điệu. Cô tiết lộ:

Mới đây, Lê Phương đăng tải hình ảnh con gái nhỏ diện bikini cực điệu, kèm thêm chiếc bờm hoa trên đầu rất sành điệu. Cô tiết lộ: "Bông Hậu liên tỉnh Bình - Trà. SBD: 288 - Tuổi: 11 tháng rưỡi. Chiều cao: 79cm - Cân nặng: 10kg. Số đo ba vòng: Bằng nhau". Ai cũng phải khen ngợi Lê Phương nuôi con quá khéo, dù mới 11 tháng mà bé đã có cân nặng 10kg. Qua hình ảnh cũng có thể thấy bé rất bụ bẫm, làn da trắng nõn, có nhiều nét giống với bố Trung Kiên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn