Minh Tú bất ngờ nhắc tên tình cũ Andree sau một thời gian dài chia tay

( PHUNUTODAY ) - Khi được cộng đồng mạng hỏi về mối quan hệ hiện tại với tình cũ - nam rapper Andree, Minh Tú đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Minh Tú được biết đến là một nữ siêu mẫu vô cùng kín tiếng về chuyện đời tư, chưa từng vướng phải scandal tình ái. Duy nhất một mối quan hệ được Minh Tú công khai là chuyện hẹn hò với nam rapper Andree. Được biết, cả hai từng gắn bó thời Minh Tú mới vào nghề người mẫu, khi bị cư dân mạng phát hiện hẹn hò, cả Minh Tú và Andree đều chọn cách im lặng. Theo đó, mối quan hệ này cũng nhanh chóng "đường ai nấy đi" trước khi kịp xác nhận một lời yêu chính thức với người hâm mộ.

Tuy nhiên mới đây, khi được cộng đồng mạng thắc mắc về mối quan hệ hiện tại với Andree, nữ siêu mẫu không né tránh. Minh Tú vô tư hỏi ngược lại: "Andree ơi, chúng ta có còn là bạn?". Đây cũng là lần hiếm hoi Minh Tú nhắc đến tình cũ hậu chia tay.

Empty
Minh Tú và Andree từng có khoảng thời gian hẹn hò kín tiếng.

Minh Tú và Andree từng có khoảng thời gian hẹn hò kín tiếng.

Trước đó không lâu, trên trang cá nhân, Minh Tú gây chú ý khi đăng tải bức ảnh khỏa thân. Người đẹp viết: "Thanh xuân như một chén trà, sống không cà khịa là trà mất ngon".

Hình ảnh nỳ của người đẹp lập tức gây tranh cãi, nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho hình thể nóng bỏng của người đẹp. Họ cho rằng chính việc tập luyện đều đặn giúp chân dài sinh năm 1991 sở hữu vóc dáng "vạn người mê".

Hình ảnh gây tranh cãi của Minh Tú.

Hình ảnh gây tranh cãi của Minh Tú.

Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến tranh cãi về hình ảnh này. Một bộ phận khán giả cho rằng bức ảnh gây phản cảm, đặt hoài nghi về chuyện nhiều người đẹp Việt đang dần có sở thích đăng ảnh khỏa thân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn