Năm Nhâm Dần 2022: 3 con giáp khổ tận cam lai, đón vận thế không ngừng lên cao

( PHUNUTODAY ) - Khó khăn trong cuộc sống là điều khó tránh nhưng những con giáp này cũng đã tới lúc gặt hái được trái ngọt của riêng mình.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn vốn thông minh, ổn định và có tinh thần tích cực. Ở họ có những ý tưởng sáng tạo và mục tiêu riêng. Bản thân Thìn luôn muốn tìm ra những hạn chế của bản thân và cải thiện nó. Vì vậy họ có khả năng tìm ra con đường làm giàu cho riêng mình.

Tuy năm nay Thìn còn chịu một số ảnh hưởng từ Tam tai nhưng vận may của con giáp này sẽ tiến xa hơn. Con giáp này có quý nhân giúp đỡ nên việc làm ăn thuận lợi.

Sự nghiệp, công việc kinh doanh, buôn bán của Thìn càng về cuối năm càng thuận. Với người làm công ăn lương, có công việc ổn định sẽ có cơ hội được tăng lương hoặc thăng tiến nhẹ. Nửa đầu năm nay, Thìn nên tận dụng để phấn đấu không ngừng, ắt cuối năm sẽ gặt quả ngọt.

Tuy nhiên Thìn cũng nên cẩn trọng bởi khó khăn có thể ập đến bất cứ lúc nào. Hãy chuẩn bị sẵn sàng để đối diện với nó.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão thường hoạt bát và năng động. Con giáp này thường không che giấu cảm xúc và cá tính riêng của mình. Họ có thế giới nội tâm khá phong phú và đa dạng nên thường nảy ra nhiều ý tưởng mới lạ trong sự nghiệp. Nhờ đó Mão có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn.

Khi ở giai đoạn đầu của sự nghiệp Mão cũng chịu nhiều áp lực và giải quyết đủ mọi khó khăn. Tuy nhiên trong năm Nhâm Dần, Mão được kết bạn với nhiều người. Họ chính là quý nhân đem lại may mắn cho con giáp này.

Mão tích lũy được sự thịnh vượng, giàu có hơn mỗi ngày, sự nghiệp cũng thăng tiến hơn. Nhờ Chính Ấn và Chính Quan hỗ trợ nên vận khí của Mão lên cao hơn so với năm cũ. Tuy nhiên trong hợp tác làm ăn Mão nên cẩn thận nhìn nhận xem ai là quý nhân, ai là kẻ tiểu nhân rình rập.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu thường có tính cách thân thiện, thích giúp đỡ người khác. Họ có tham vọng và không muốn an phận với sự tầm thường.

Con giáp này thường đem tới cảm giác thoải mái cho mọi người xung quanh. Vậy nên nhân duyên của họ rất thuận lợi.

Trong năm Nhâm Dần, con giáp tuổi Dậu có nhiều cơ hội thoát khỏi tình trạng túng quẫn. Họ có tài vận vượng phát, làm ăn phát đạt, lộc lá không ngừng lên cao.

Với tài chính ổn định, thu nhập và khả năng đầu tư của Dậu có sự tăng tiến. Thời điểm này, những nỗ lực và sự cống hiến của Dậu có thể đem lại thành quả tương xứng.

Tuy nhiên, muốn đi xa thì cần có người đồng hành. Dậu nên ở cạnh những người mang lại cho bạn nguồn năng lượng tích cực và hướng bạn đến những nơi tốt đẹp hơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link