Hãi hùng mẹ ném con 2 tuổi ra khỏi cửa sổ tầng 9 rồi nhảy theo tự tử

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc tâm trạng bất ổn, một người phụ nữ đã ném con nhỏ ra ngoài cửa sổ rồi nhảy theo để tự tử.

Theo ghi nhận, người phụ nữ 21 tuổi đã ném cô con gái 2 tuổi của mình từ cửa sổ tầng 9 một căn hộ chung cư ở thành phố Ufa, miền nam nước Nga. Sau khi ném con, người phụ nữ cũng lập tức nhảy lầu nhưng may mắn cả hai mẹ con đều sống sót nhờ vào lớp tuyết dày dưới mặt đất.

Người mẹ bị buộc tội giết người và phải đối mặt với án tù 5 năm nếu bị kết tội. Theo người thân, cô này có tâm trạng rất tồi tệ vào ngày xảy ra vụ việc.

Chị dâu của cô này cho biết: "Cô ấy rất lo lắng và căng thẳng. Cô ấy nổi cơn điên và quát tôi cả buổi sáng. Chúng tôi lúc đó đang chuẩn bị đưa đứa bé đến phòng khám để kiểm tra sức khỏe định kỳ và đã cãi nhau".

"Tôi đi vào bếp để họ (hai mẹ con) trong phòng ngủ với nhau và hy vọng cô ấy sẽ bình tĩnh lại. Vài phút sau, tôi quay lại thấy căn phòng trống không. Tôi vội chạy đến cửa sổ, nhìn xuống và thấy cả hai đang nằm trên đường", người chị dâu nói thêm.

Bé gái 2 tuổi (trái) đã bị mẹ (phải) ném ra ngoài cửa sổ ở độ cao hơn 26 mét.

Bé gái 2 tuổi (trái) đã bị mẹ (phải) ném ra ngoài cửa sổ ở độ cao hơn 26 mét.

Người thân của bà mẹ 21 tuổi nhanh chóng chạy tới hiện trường và gọi xe cứu thương. 

Bakhtiar Galautdinov, người chứng kiến cảnh tượng này, chia sẻ: “Đứa trẻ tiếp đất bằng đầu. Đầu và cơ thể cô bé nằm trong đống tuyết, chỉ có hai chân là nhô ra ngoài. Chúng tôi nhẹ nhàng kéo cô bé ra ngoài, trong khi người mẹ nằm bên cạnh và khóc trong đau đớn“.

Ngay sau đó, hai mẹ con được đưa tới bệnh viện để điều trị. Đứa trẻ hiện vẫn đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt. Phát ngôn viên của cơ quan y tế, bà Einil Kuskarbekova cho biết: “Đứa trẻ nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Sức khỏe của người mẹ không gặp nguy hiểm“. May mắn thay, tình trạng của đứa trẻ đã dần ổn định. Người mẹ đã được xuất viện chỉ sau vài ngày xảy ra vụ việc.

"Bây giờ cháu tôi đã khỏe. Bố con bé sẽ chăm sóc nó và cả gia đình tôi sẽ giúp đỡ họ. Các bạn không biết chúng tôi đã sốc đến mức nào đâu. Em tôi không thể ăn hay ngủ. Nó cầu nguyện cho con cả ngày lẫn đêm", chị dâu cho biết thêm.

Đống tuyết dưới chân tòa nhà nơi em bé và người mẹ rơi xuống. Ảnh: Civil Protection Department.

Đống tuyết dưới chân tòa nhà nơi em bé và người mẹ rơi xuống. Ảnh: Civil Protection Department.

Sau khi được xuất viện, người mẹ hiện đã bị bắt và bị buộc tội giết trẻ em. Phát ngôn viên của Ủy ban điều tra Ufa tuyên bố: "Nghi phạm đã bị bắt giữ. Cô ta sẽ sớm được gửi đi giám định tâm thần".

Theo thông tin từ phía người chị chồng cho biết, em trai cô chuẩn bị ly dị vợ sau hành vi cố ý giết con của người phụ nữ này. Cô nói: "Cả hai đã ở bên nhau được 3 năm nhưng em trai tôi nói rằng cậu ấy sẽ không bao giờ tha thứ cho vợ vì đã cố giết con của họ. Cậu ấy sẽ ly hôn."

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn