Nam Tào chấm sổ tháng 5 Âm: 2 tuổi giàu có vơ vét hết lộc trong thiên hạ, 1 tuổi đề phòng mất trắng

( PHUNUTODAY ) - Bước sang sáng 5 âm, có 2 con giáp giàu có, ngược lại 1 con giáp đen đủi đủ đường.

2 con giáp giàu có vơ vét hết lộc trong thiên hạ

Tuổi Mùi

2

Những người cầm tinh con dê trời sinh có ánh mắt sắc bén, đối nhân xử thế khéo léo, hiểu được khi nào có cơ hội, khi nào nên đầu tư. Không chỉ thế, khi làm việc, tuổi Mùi đặc biệt chú ý đến năng lực, vì vậy rất hiệu quả.

Đúng tuần cuối cùng tháng 5 âm lịch sắp tới, do có cát tinh soi chiếu, cộng với sự nhanh nhẹn của con giáp này nên dường như những cơ hội may mắn nhất, tốt nhất đều rơi tay người tuổi Mùi.

Tài lộc của người tuổi Mùi nở rộ bất ngờ. Không chỉ có quý nhân giúp đỡ, chuyện gì cũng nhờ vào cố gắng của mình, tuổi Mùi thể hiện được sự quyết tâm đến cùng của mình để được thành công.

Tuổi Thìn

4

Thìn là 1 trong những con giáp giàu có nhất tháng 5 âm lịch. Tử vi của người tuổi Thìn trong tháng 5 âm lịch này rất hanh thông, suôn sẻ. Nếu có khó khăn thì nhờ sự khôn khéo của họ, chuyện gì cũng có thể giải quyết ổn thỏa.

Tiền tài rất vượng, đầu tư có doanh thu nhiều, nếu cứ cố gắng thì thành công là chuyện dễ hiểu. Làm ăn kinh doanh trong tháng này cũng rất suôn sẻ, lợi nhuận dồi dào.

Tình duyên của con giáp này trong tháng 5 cũng rất tốt đẹp, vận đào hoa rực rỡ, có thể gặp nhiều nhân duyên phù hợp. Ai có gia đình rồi sẽ rất hạnh phúc, có thể tính chuyện con cái. Sức khỏe ổn định, nhưng cần chú ý khi ra ngoài, lái xe, cẩn thận tai nạn không hay.

1 tuổi đen nhất cẩn thận mất cơ ngơi

Tuổi Sửu

5

Trong tháng 5 âm lịch, những người tuổi Sửu có thể bị kẻ tiểu nhân hãm hại. Họ có thể bị ai đó nói xấu, buông lời gièm pha khiến hạnh phúc gia đình bị rạn nứt.

Trong công việc, có kẻ cũng thường xuyên theo dõi, lợi dụng những lúc sơ hở để thay thế chỗ của bạn. Ngoài ra, họ cần phải suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định đầu tư vào một dự án nào đó.

Con giáp này cũng cần lưu ý sức khỏe, cẩn thận bị ốm đau bệnh tất bất ngờ khiến cho tài chính bị hao hụt nhiều.

Chỉ cần bạn có một chút sơ sẩy nào đó, sẽ đều là lý do khiến ai đó chỉ trích và trách móc bạn. Cho nên khi làm việc bạn cần phải hết sức cẩn thận, đặc biệt là những công việc liên quan đến giấy tờ, các hạng mục đầu tư lớn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link