"Nam thần" Lee Min Ho chính thức kết hôn, lộ ảnh cưới tuyệt đẹp, danh tính cô dâu gây chú ý?

16:40, Thứ hai 02/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người dành lời chúc phúc đến cặp đôi và ngưỡng mô chuyện tình đẹp của họ.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền bộ ảnh cưới của Lee Min Ho kèm chú thích: “Lễ cưới bí mật của nam thần họ Lee”. Thông tin này khiến công chúng ngỡ ngàng và cho rằng, có lẽ nào nam diễn viên đã bí mật kết hôn.

ime8xb2z4y1-g3i7kkopsd2-2urkjg71vs3

Cụ thể, trong ảnh, Lee Min Ho diện trang phục vest đen lịch lãm, còn "cô dâu" Kim Go Eun xuất hiện xinh đẹp với chiếc đầm cô dâu trắng tinh khôi. Cả hai nở nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc và nắm tay khá tình cảm. Hiện, phía công ty quản lý của Lee Min Ho và Kim Go Eun chưa lên tiếng về vấn đề này.

"Vụt sáng" sau vai diễn Goo Jun Pyo trong siêu phẩm Vườn sao băng, cái tên Lee Min Ho trở thành ngôi sao hạng A đình đám tại làng giải trí Hàn Quốc. Sự nghiệp của mỹ nam này cũng nhanh chóng rộng mở tại cả "địa hạt" phim ảnh lẫn thời trang. Dù không còn nhận phim nhiều như trước, không tham gia các show giải trí, nhưng giá trị thương mại, fandom của Lee Min Ho vẫn thuộc hàng "khủng" trong khu vực.

Quân vương bất diệt là dự án phim đánh dấu sự trở lại của Lee Min Ho sau thời gian nhập ngũ 2 năm. Dù không đạt được thành công như kỳ vọng nhưng cặp sao Lee Min Ho - Kim Go Eun lại dính nghi vấn "phim giả tình thật" bởi những cử chỉ ngọt ngào họ dành cho nhau trong thời gian ghi hình cũng như trên mạng xã hội.

Empty

Sau bộ phim, cặp đôi liên tục để lộ những dấu hiệu đang là một cặp tình nhân khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên". Nữ diễn viên Kim Go Eun từng khoe một vài bức ảnh hậu trường của cô. Fan cũng tinh ý phát hiện ra rằng, khung cảnh hậu trường của buổi chụp hình giống hệt loạt ảnh mà Lee Min Ho đăng trước đó.

Kim Go Eun là nhân vật nữ duy nhất được Lee Min Ho chia sẻ ảnh lên Instagram đồng thời anh cũng dành sự quan tâm hết mực cho cô. Đến thời điểm hiện tiện thì hai nhân vật chính vẫn giữ im lặng về chuyện hẹn hò.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung