Cát Phượng lần đầu tiết lộ về khoảng thời gian suy sụp sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn

( PHUNUTODAY ) - Cô nhắc về khoảng thời gian khi đối diện với biến cố trong chuyện tình cảm đã khiến tinh thần suy sụp, đau khổ nhưng đã quyết định vực dậy.

Mới đây, tại một sự kiện, Cát Phượng đã tieteslooj mình đang sống hạnh phúc bên con trai. Ngoài hoạt động nghệ thuật, cô còn kinh doanh online, kiếm tiền thêm. Cô cũng nhắc về khoảng thời gian khi đối diện với biến cố trong chuyện tình cảm đã khiến tinh thần suy sụp, đau khổ nhưng đã quyết định vực dậy.

catphuong2

Với cô, con trai chính là nguồn sống để trở nên mạnh mẽ sau những biến cố cuộc đời. Nữ diễn viên Nắng 3 trải lòng: "Lúc đó tôi soi gương, tự nói với mình là: 'Mày sẽ đau. Tao cho mày đau ba tháng. Trong thời gian đó mày buồn bã, vật vã thế nào cũng được'.

Ba tháng đó tôi không ra đường chỉ ngồi bẹp ở góc phòng, khóc lóc rồi cố gắng nhìn thẳng vào sự thật, để nó đâm xuyên qua mình một lần. Bước sang ngày đầu tiên của tháng thứ tư, tôi khác hẳn. Mình phải vậy chứ cứ ủ rũ mãi sẽ khiến con cái, gia đình, bạn bè buồn và lo lắng, còn người ngoài cười chê". 

Trước đó, vào hồi tháng 6, cô bất ngờ tiết lộ đã có bạn trai mới. Hiện, người này đang ở nước ngoài. Cát Phượng cũng nói rằng người yêu muốn làm đám cưới với cô: "Anh ấy nói lúc đó mình làm đám cưới luôn đi, tôi nói thôi, đám cưới là đổ hết. Anh ấy nói sao tôi cứ nghĩ những chuyện dị đoan vậy, hỏi tôi có cho anh ấy xuất hiện không. Tôi nói cho nhưng bịt mặt lại giúp tôi. Anh ấy nói sao cũng được miễn sao tôi vui, tôi không thấy phiền là anh ấy thích.

cat-phuong-22ban-trai-toi-noi-sinh-nhat-nam-60-cua-toi-lam-dam-cuoi-luon22-1-ngoisaovn-w1536-h2048

Anh ấy nói khi thương một người mà người ta phiền lòng, buồn phiền về xung quanh cũng không vui. Tôi hỏi nếu tôi không công khai anh có buồn không, anh ấy nói không, tôi buồn anh sẽ buồn, tôi vui anh ấy vui. Anh ấy biết trong showbiz công khai rất phiền phức, muốn sống bình yên". 

Cô tiết lộ, có lần cô nói chuyện với người yêu về việc muốn làm sinh nhật thật lớn năm 30 tuổi nhưng cho đến nay vẫn chưa thể thực hiện được vì không có tiền. Bây giờ đến năm 60 tuổi bằng mọi giá sẽ thực hiện ước mơ đó, lúc này bạn trai nói rằng lúc đó sẽ tổ chức đám cưới luôn.

Không chỉ vây, Cát Phượng còn tâm sự, cô được bạn trai tặng 500 triệu đồng để mua ô tô: "Anh luôn tranh thủ mọi phút giây để được trò chuyện với tôi dù chênh lệch múi giờ. Biết tôi ham việc thường hay thức khuya, bỏ bữa, anh gọi về nhắc nhở ăn uống, ngủ nghỉ. Tôi về nhà rất khuya, khoảng 2 giờ sáng, anh kiên nhẫn chờ đợi gọi điện hỏi thăm rồi mới yên tâm làm việc. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link