Nam thanh niên có biểu hiện lạ, nằm lăn lộn rồi la hét giữa quán nước khiến mọi người hoảng sợ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh nam thanh niên nằm dưới sàn nhà giãy giụa rồi la hét không ngừng đang gây được sự chú ý của nhiều người trên mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên có biểu hiện bất thường trong một quán nước khiến ai nấy đều hoảng sợ. Được biết, sự việc xảy ra tại một quán nước ở Hà Nội.

Clip: Thanh niên nằm lăn lộn dưới nền nhà.

Theo hình ảnh từ đoạn clip, giữa quán nước đông người nhưng nam thanh niên liên tục giãy giụa rồi nằm lăn lộn dưới nền nhà. Thậm chí, thanh niên này còn đạp đổ hết bàn ghế xung quanh rồi la hét.

Thấy thanh niên có biểu hiện lạ, những người có mặt tại quán nước vào thời điểm đó vô cùng hoảng sợ và không dám tiến đến gần. Hình ảnh trong clip cho thấy, đã có một người đàn ông lao vào giữ chặt nam thanh niên nhưng anh này đạp ra ngay sau đó.

Hình ảnh khiến nhiều người hoảng sợ.

Hình ảnh khiến nhiều người hoảng sợ.

Một số người trong clip cho rằng thanh niên này đã hút một thứ thuốc gì đó vì ban đầu anh ta có biểu rất bình thường.

"Nó hút thuốc kia kìa. Bảo sao, chứ làm gì có say xỉn nào như thế này. Đấy lúc đó tôi thấy nó cho cái gì vào...", một người trong clip lên tiếng.

Phải đến một lúc sau nam thanh niên này mới không còn la hét nữa và dần tỉnh lại. Tuy nhiên, anh ta lại liên tục nôn ọe và người mềm nhũn. Thấy vậy, một người đàn ông ở gần đó đã đến đỡ anh ta dậy và lau mặt cho.

Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao thanh niên này lại có biểu hiện lạ như vậy nhưng những hình ảnh này vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link