Lên mạng "tố" shop bán áo hai dây như giẻ lau, cô gái lại được dân mạng chỉ ra điểm không ngờ

( PHUNUTODAY ) - Một cô nàng đã lên mạng xã hội than thở về việc mua chiếc áo mà không thể mặc được vì nhăn nhúm và khác xa hình ảnh quảng cáo.

Chuyện mua quần áo online nhận về sản phẩm khác xa hình ảnh quảng cáo hẳn không còn là chuyện lạ trong thời gian quan. Mới đây, dân mạng lại tiếp tục xôn xao câu chuyện cô nàng mua áo hai dây 500k mà mỏng tang và nhăn nhúm.

Theo đó, mới đây, cô gái có tên L.N đã lên mạng xã hội "tố" shop quần áo của một hotgirl có tên M.P.B "treo dầu dê, bán thịt chó".

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Cụ thể dòng chia sẻ được L.N đăng tải trên mạng xã hội: "Bộ này trong hình thì mướt mát lắm. Đến lúc nhận mở ra thì như này. Mua đúng 4 lần, những lần trước nhận hàng toàn rộng phải đi bóp lại mới mặc được. Hàng 400-500 chứ có phải hàng chợ đâu mà như cái giẻ rách".

Theo như cô nàng chia sẻ, cô có mua một chiếc áo hai dây voan sexy và sang chảnh. Tuy nhiên, khi nhận hàng thì lại thấy chiếc áo khác với hình ảnh mà shop đăng tải. Đáng nói, chiếc áo dây cách điệu này còn được may bằng chất liệu vải mỏng tang, nhăn nhúm.

Chiếc áo trên mạng và thực tế.

Chiếc áo trên mạng và thực tế.

Cô nàng cho biết thêm, ngay sau khi cô chia sẻ sự việc lên trang cá nhân thì đại diện shop đã nhắn tin xin lỗi. Tuy nhiên, khi cô nàng chưa kịp phản hồi thì shop quần áo trên đã livestream nói rằng cô mặc đồ sai cách.

"Mua áo thì phải là đi, nhà không có bàn ủi hay gì? Mặc sai thì đẹp làm sao được? Vải voan không thể nào dày được, nó mỏng là đúng rồi, đã may hai lớp. Set này 380K, bạn ấy chụp ảnh chẳng khác gì dìm hàng mà còn nói những lời vô văn hoá. Cũng xin thưa là bạn kêu muốn cho mình nổi thì mình cảm ơn vì mình quá nổi rồi.", chủ shop quần áo viết.

Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Nhiều người tỏ ra thông cảm với cô nàng trong câu chuyện. Số khác lại cho rằng, cô gái đang cố tính dìm chiếc áo cũng như dìm cả shop và cảm thấy thắc mắc về chi tiết "mua 4 lần mà không có cái nào mặc được" trong câu chuyện này.

"Bình thường mua hàng online 1 lần mà chất xấu hoặc form rộng/chật... nói chung là không mặc được tui đã dẹp luôn rồi. Đây những 4 lần, ý là khoe mình cũng có tiền, cũng đẳng cấp mua hàng của hotgirl hả má?".

"Lạ nha. Mua không lần nào mặc được mà mua những 4 lần. Em lạy thánh".

Hiện câu chuyện vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link