Nam thanh niên đang đứng chờ đèn đỏ bất ngờ bị đâm đến chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang dừng xe chờ đèn đỏ, anh Huỳnh Cao Đ. (ngụ P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, TP.HCM) bị một người đàn ông lớn tuổi đi phía sau chở một người phụ nữ áp sát bất ngờ rút dao đâm nhiều nhát vào bụng và lưng khiến anh gục trên vũng máu.

Chị Huỳnh thị T (chị gái anh Đ.) cho biết: Ngày 15/6, chị nghe tin em trai bị đâm lòi ruột và phải đi cấp cứu. Chứng kiến cảnh em mình bê bết máu me trong bệnh viện, tôi vô cùng đau xót.

Hiện trường xảy ra án mạng thương tâm
Hiện trường xảy ra án mạng thương tâm.

Trước đó anh Đ. cho biết sẽ đi Hậu Nghĩa (Đức Hòa, Long An) để mừng đầy tháng cho con một người bạn. Hôm đó anh cũng phải đi làm nên anh Đ. đã xin nghỉ sớm để về chuẩn bị cho chuyến đi.

Những người chứng kiến vụ việc không khỏi sốc trước cảnh tượng họ nhìn thấy. Một số người đứng cạnh đó cho biết, có hai người một nam, một nữ đã lớn tuổi mặc bộ áo mưa màu đen. Họ đi trên chiếc xe Spacy trắng. Đi gần đến sau anh Đ. đúng lúc đèn đỏ nên các phương tiện dừng lại. Lợi dụng lúc nạn nhân không để ý người đàn ông bất ngờ xuống xe và đâm liên tiếp vào bụng, lưng của anh Đ. khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó. 

Vụ giết người ngay giữa ban ngày, dưới sự chứng kiến của nhiều người dân khiến cho dư luận bức xúc bởi hành động dã man, coi thường pháp luật của hung thủ. Nhiều người còn cho biết họ nhớ rõ khuôn mặt của kẻ sát nhân khi hắn lạnh lùng đâm người cho đến khi nạn nhân nằm gọc dưới vũng máu. Có những người còn chụp được cả ảnh chiếc xe, biển số xe của sát thủ.

Theo thông tin một số người dân, khi hung thủ ra tay không có vẻ gì là sợ hãi, mà còn rất lạnh lùng và tàn độc. Những nhát dao chỉ dừng lại khi thấy nạn nhân nằm gục trong vũng máu dưới đường. Sau đó, hai người này phóng xe khỏi hiện trường trước sự bàng hoàng của những người dân đứng xung quanh.

“Đứng cạnh đó muốn cứu giúp nạn nhân, nhưng không ai trong chúng tôi dám lại gần vì nhìn tên sát thủ máu lạnh, trên tay hắn lại đang lăm lăm con dao sắc nhọn” - một nhân chứng cho biết.

Công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết, đang tiến hành lấy lời khai của các nhân chứng và nhận dạng đối tượng tình nghi gây ra cái chết của anh Huỳnh Cao Đ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT