Nam thanh niên đâm người yêu rồi tự thiêu bằng xăng

13:59, Thứ hai 13/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cương nhiều lần tìm gặp Bình để níu kéo chuyện tình cảm nhưng không được. Tối 12/1, Cương mang theo con dao Thái Lan và mua một bịch xăng treo vào xe máy đi tìm Bình và sự việc đau lòng đã xảy ra.

22h tối qua (12/1), tại khu vực thuộc khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, Thị xã Thuận An, Bình Dương đã xảy ra vụ việc nam thanh niêm đâm người yêu rồi tưới xăng tự thiêu.

Vào thời điểm này, nghe tiếng kêu la thất thanh của một cô gái, mọi người chạy đến con đường vào khu vực vườn tràm gần đấy thì hoảng hốt thấy nam thanh niên quằn quại khi toàn thân bốc cháy còn cô gái đang khóc lóc cạnh cô bạn đang thoi thóp với nhiều vết đâm.

Khu vườn tràm nơi sự việc đau lòng xảy ra.

Theo thông tin ban đầu, Nguyễn Hoàng Cương (quê An Giang) đã ghen tuông với người yêu là chị Đinh Thị Bình (20 tuổi, quê Quảng Bình) nên dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị Bình rồi tự tưới xăng lên người tự thiêu, chết tại chỗ.

Theo đó, khoảng 22 giờ tối 12/1, sau khi tan ca, chị Bình đạp xe chở bạn về phòng trọ ở khu dân cư 343 (P.Bình Hòa, TX Thuận An), khi đến khu vực trên, bất ngờ Cương xuất hiện chặn xe chị Bình rồi kéo xuống và đòi được chết bên nhau.

Chị Trần Thị Ngân (21 tuổi, quê Quảng Ngãi), nhân chứng có mặt tại hiện trường còn nguyên vẻ hoảng loạn khi nhận là đồng nghiệp của chị Bình và Cương.

"Dù Bình giải thích chỉ hay nói chuyện với người kia vì muốn đỡ buồn ngủ khi làm ca đêm nhưng Cương không tin. Nói qua lại vài câu, Cương rút dao đâm cô ấy nhiều nhát", chị Ngân nức nở.

Theo Ngân, sau khi gây án, Cương chạy đến chiếc xe máy lấy bịch xăng tưới lên người rồi tự thiêu. "Trước khi châm lửa anh ta còn gào lớn 'chúng ta được chết bên nhau rồi'. Trong khoảng thời gian nói chuyện, Cương nồng nặc mùi rượu", Ngân cho biết thêm.

Hậu quả, Cương tử vong tại chỗ, chị Bình được người dân địa phương đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân đoàn 4 trong tình trạng nguy kịch.


Thi thể nạn nhân nằm tại hiện trường

Được biết, Cương và chị Bình cùng làm chung công ty. Trước đây Cương và chị Bình có một thời gian quan hệ tình cảm khá mặn nồng. Gần đây mối quan hệ này có biểu hiện rạn nứt khiến Cương rơi vào trạng thái buồn bã, thất tình.

Cương nhiều lần tìm gặp chị Bình để níu kéo chuyện tình cảm nhưng không được. Tối 12/1, Cương mang theo con dao Thái Lan và mua một bịch xăng treo vào xe máy đi tìm chị Bình và sự việc đau lòng đã xảy ra.

Đến 1h ngày 13/1, sau nhiều giờ tìm kiếm theo chỉ dẫn của nhân chứng, Công an thị xã Thuận An đã tìm được con dao gây án của Cương trong bụi rậm ven đường. Còn chiếc xe máy của Cương để tại hiện trường, do không có người trông giữ nên nhiều khả năng đã bị kẻ gian trộm mất.

Sáng 13/1, do vết thương quá nặng nên chị Bình đã được chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy, TPHCM.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: